Hoàng tử Harry chưa được mời dự tiệc sinh nhật của Vua Charles

Đáp lại những tin đồn cho rằng Hoàng tử Harry từ chối lời mời sinh nhật của Vua Charles, phát ngôn viên của Hoàng tử khẳng định vẫn chưa nhận được lời mời.

Hoàng tử Harry chưa được mời dự tiệc sinh nhật của Vua Charles-1(Ảnh: BEN STANSALL - WPA POOL/GETTY IMAGES)

Nguồn tin của Sunday Times khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ Hoàng tử Harry đã từ chối tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 75 của Vua Charles. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Hoàng tử Harry đã lập tức bác bỏ thông tin này.

"Đáp lại các tiêu đề báo của truyền thông Anh, chúng tôi xin thông báo không hề có sự liên lạc nào liên quan tới lời mời dự sinh nhật sắp tới của Vua Charles. Thật đáng thất vọng khi Sunday Times đưa tin sai lệch về vụ việc này", tuyên bố của phát ngôn viên thông qua People.

Thực tế là sự rạn nứt giữa vợ chồng Harry - Meghan và gia đình Hoàng gia Anh đã trở nên ngày càng sâu sắc hơn sau khi Công tước xứ Sussex cho ra mắt cuốn hồi ký Spare vào đầu năm nay. Tuy nhiên, không có chuyện Harry giận dữ với bố và từ chối lời mời sinh nhật của ông. Trước đó vào tháng 5, Harry cũng đã tới Anh một mình mà không có vợ để tham dự lễ đăng quang của Vua Charles.

Hoàng tử Harry chưa được mời dự tiệc sinh nhật của Vua Charles-2(Ảnh: SAMIR HUSSEIN/SAMIR HUSSEIN/WIREIMAGE)

Tuy nhiên, kể từ đó, Harry không gặp lại vua Charles và anh trai - Hoàng tử Williams - dù vẫn thực hiện những chuyến đi tới Anh. Lần gần đây nhất là vào tháng 9, Harry đã tới London để tham dự lễ trao giải WellChild nhưng không tham dự lễ tưởng niệm một năm ngày mất của cố Nữ hoàng Elizabeth.

Như vậy, theo như thông báo từ phát ngôn viên của Harry - Meghan, Hoàng tử Harry vẫn chưa nhận được bất kỳ lời mời nào về việc tham dự lễ mừng sinh nhật lần thứ 75 của Vua Charles diễn ra vào tuần tới. Chính vì vậy, anh không thể "từ chối tham dự" như những gì truyền thông Anh đang đăng tải.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hoang-tu-harry-chua-duoc-moi-du-tiec-sinh-nhat-cua-vua-charles-20231107132353267.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.