Kylian Mbappé kiếm và tiêu khối tài sản 150 triệu USD như thế nào?

Kylian Mbappé sở hữu khối tài sản ròng ước tính 150 triệu USD ở tuổi 25. Sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, cậu bé vàng nước Pháp giữ kỷ lục cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Kylian Mbappé kiếm và tiêu khối tài sản 150 triệu USD như thế nào?-1Kylian Mbappé là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới. Ảnh:

Theo báo cáo của Forbes năm 2022, Kylian Mbappé là cầu thủ bóng đá được trả lương cao thứ năm trên hành tinh. Tiền đạo của Paris Saint-Germain (PSG) và tuyển Pháp nhận được 43 triệu USD từ tháng 5/2021 đến tháng 5/2022. Mbappé được PSG trả khoảng 545.000 USD mỗi tuần trong khoảng thời gian đó. Chân sút sinh năm 1998 chỉ xếp sau Lionel Messi (130 triệu USD), Cristiano Ronaldo (115 triệu USD), Neymar (95 triệu USD) và Mohamed Salah (45 triệu USD).

Sau khi gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Pháp, Mbappé trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong bóng đá thế giới. Theo Sky Sports , hợp đồng ba năm trị giá 4,9 triệu USD/tháng. Anh cũng được thưởng 123 triệu USD khi ký hợp đồng.

Ngoài ra, Mbappé kiếm được 15 triệu USD trong một năm ngoài công việc chính. Anh hợp tác với các thương hiệu bao gồm Nike, Oakley và Hublot, đồng thời cũng là gương mặt đại diện hiện tại cho loạt trò chơi điện tử Fifa của EA Sports.

Wealthy Gorilla cho hay Mbappé sở hữu khối tài sản ròng ước tính 150 triệu USD.

Mbappé tiêu tiền như thế nào?

Hiện tại, Mbappé sống trong căn hộ trị giá 10,4 triệu USD ở Paris. Anh mua bất động sản rộng gần 595 m2 ở khu phố đắt đỏ nhất thủ đô nước Pháp năm 2017. Ngôi nhà có 12 phòng ngủ, sân bóng rổ, thư viện, phòng tập thể dục và phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ. Nó nhìn ra Tháp Eiffel với bể sục trên sân thượng.

Như nhiều người trẻ khác, Mbappé thích đi du lịch và tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa. Trên trang Instagram cá nhân có gần 95 triệu người theo dõi, ngoài những khoảnh khắc trên sân bóng, tập luyện và ở cùng đồng đội, anh thỉnh thoảng chia sẻ ảnh về các chuyến đi chơi.

Kylian Mbappé kiếm và tiêu khối tài sản 150 triệu USD như thế nào?-2Mbappé tận hưởng cuộc sống xa hoa với khối tài sản 150 triệu USD. 

Theo Goal , Mbappé có bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ, bao gồm một chiếc Volkswagen Touareg trị giá 128.000 USD, chiếc Mercedes-Benz V Class trị giá 144.000 USD, cùng các thương hiệu khác như Audi, BMW và Range Rover... Chiếc xe đắt nhất của anh là chiếc Ferrari 488 Pista trị giá 565.000 USD.

Đáng tiếc, Mbappé không thể lái chúng. Theo GQ Italia , siêu sao bóng đá không có bằng lái xe, thay vào đó, anh phải dùng đến tài xế riêng.

Bên cạnh xe hơi, Mbappé còn thích sưu tập giày thể thao. Năm 2018, tuyển thủ Pháp xuất hiện trong một tập của Complex's Sneaker Shopping trên YouTube, trong đó có cảnh những người nổi tiếng ghé qua cửa hàng giày thể thao Flight Club ở Los Angeles để trò chuyện và mua sắm. Mbappé rời cửa hàng với hai đôi giày hiếm có tổng trị giá 1.226 USD.

Ngoài các thú vui xa xỉ, Mbappé quyên góp nhiều tiền cho từ thiện. Năm 2018, Mbappé quyên góp tất cả tiền thù lao và tiền thưởng sau các trận đấu tại World Cup, được cho là khoảng 490.000 USD, cho một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em.

Một năm sau đó, anh quyên góp 32.000 USD để giúp tài trợ cho cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích mà tiền đạo quá cố của Nantes Emiliano Sala có mặt trên đó.

Theo Goal , năm 2021, anh cũng quyên góp “rất lớn” cho Abbe Pierre Foundation – quỹ từ thiện giúp đỡ những người không có nhà ở.

Không chỉ vậy, Mbappé còn điều hành tổ chức từ thiện của riêng mình, Inspire by KM, thành lập tháng 1/2020, cam kết giúp đỡ 98 trẻ em ở Paris thực hiện ước mơ của mình.

Kylian Mbappé kiếm và tiêu khối tài sản 150 triệu USD như thế nào?-3Không chỉ tiêu tiền cho mình, Mbappé còn giúp đỡ trẻ em thực hiện giấc mơ và những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/kylian-mbappe-kiem-va-tieu-khoi-tai-san-150-trieu-usd-nhu-the-nao-post1502351.tpo

Kylian Mbappe


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.