"Meghan Markle có thể trở thành người dẫn chương trình quyền lực như Oprah Winfrey"

Meghan được cho là hoàn toàn phù hợp để ra mắt chương trình trò chuyện của riêng mình và trở thành biểu tượng như Oprah Winfrey.

Meghan Markle có thể trở thành người dẫn chương trình quyền lực như Oprah Winfrey-1(Ảnh: Getty Images/Project Healthy)

Chuyên gia về Hoàng gia Anh Christopher Andersen ca ngợi khía cạnh giải trí của Meghan và cho rằng Công nương xứ Sussex hoàn toàn có thể dấn thân vào lĩnh vực chương trình trò chuyện trong tương lai.

"Nếu Meghan không ra mắt một chương trình trò chuyện thì tôi sẽ rất ngạc nhiên", chuyên gia nói với Marie Claire, "Cô ấy chắc chắn phù hợp với vai trò đó. Tôi có thể dễ dàng tưởng tượng cô ấy theo đuổi con đường sự nghiệp tương tự như Oprah Winfrey trong lĩnh vực truyền thông: một chương trình, một nhà sản xuất, đạo diễn".

Ngoài ra, ông Andersen cũng phân tích rằng Meghan vẫn còn một lượng khán giả lớn theo dõi và điều này có thể khiến ý tưởng về một chương trình trò chuyện trở nên khả thi.

"Khi tranh cãi xung quanh xung đột giữa Harry - Meghan với phần còn lại của Hoàng gia lắng xuống, có thể cô ấy sẽ khởi động thành công một chương trình trò chuyện. Meghan luôn nhúng tay vào rất nhiều lĩnh vực và cô ấy có sở trường để đạt được điều mình muốn".

Ở thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng vợ chồng Harry và Meghan đang lên kế hoạch cho màn trở lại với Hollywood. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về màn trở lại hoành tráng của cặp đôi này.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/meghan-markle-co-the-tro-thanh-nguoi-dan-chuong-trinh-quyen-luc-nhu-oprah-winfrey-20231119105627507.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.