Nằng nặc đòi kết hôn với hung thủ giết người

Có lẽ đây là cô gái si tình nhất trên đời khi cô chạy tới trại giam đòi kết hônbằng được với bạn trai của mình mặc dù biết rằng hắn là một hung thủ giết ngườivà có thể ngồi tù vài chục năm.

Có lẽ đây là cô gái si tình nhất trên đời khi cô chạy tới trại giam đòi kết hônbằng được với bạn trai của mình mặc dù biết rằng hắn là một hung thủ giết ngườivà có thể ngồi tù vài chục năm.

Được biết, người chạy đến đồn cảnh sát xin cầu hôn hung thủ giết người là côTrần, năm nay 24 tuổi. Cô có thân hình mảnh mai và gương mặt khá sáng sủa. Mộtnăm trước, cô quen với Đặng Khải Bân tại một quán rượu. Cô đã chấp nhận đi theoĐặng khắp chân trời góc bể để trốn chạy cảnh sát và kẻ thù để có những thángngày hạnh phúc mong manh bên Đặng.

Cô Trần cho hay Đặng rất quan tâm tới cô và mang tới cho cô cảm giác an toàn. 3tháng trước cô đã mang thai đứa con của Đặng nhưng vì cuộc sống nay đây mai đónên Đặng đã khuyên cô phá thai.

Cảnh sát cho biết, vụ giết người xảy ra vào tháng 11 năm 2005, Thái Tuần Minh,đại ca của Thiên Đạo Minh đã bị bắn chết tại đường Trung Hòa, Miên Hòa (Đài Bắc,Đài Loan) khi “đàm phán” với đại ca của bang Thông Hoa về quyền lợi tại các sòngbạc.

Nằng nặc đòi kết hôn với hung thủ giết người

Mặc dù bị bắt vì tội giết người nhưng Đặng Khải Bân vẫn có người muốn kết hôn cùng

Đặng Khải Bân (33 tuổi) là một trong những tay súng trong bang Thông Hoa trongvụ án ngày hôm đó. Hai đồng bọn của Đặng đã bị bắt. Tuy nhiên, được sự tiếp ứngcủa đồng bọn, Đặng đã trốn thoát và bắt đầu những ngày tháng lưu vong.

Vì lo lắng người của Thiên Đạo Minh báo thù và bị cảnh sát tóm, trong suốt 5 nămqua, Đặng Khải Bân đã sống bằng nghề buôn bán ma túy, luôn mang theo súng trongngười và thường xuyên thay đổi chỗ ở.

Sau nhiều năm truy lùng Đặng Khải Bân cuối cùng cảnh sát thành phố Đài Bắc cũngtóm gọn hung thủ tại bãi đỗ xe làng Ngũ Cổ.

Chiều qua (14 /11), trong lúc cảnh sát chuẩn bị giải Đặng Khải Bân đi, cô Trầnđã vội vàng chạy tới đồn cảnh sát để đưa đồ ăn sáng và đưa ra một tờ giấy chứngnhận kết hôn hi vọng cảnh sát sẽ làm người làm chứng.

Bị cảnh sát khéo léo từ chối, cô Trần lại nhanh chóng gọi tới 2 cô bạn của mình,vừa khóc lóc vừa van xin cảnh sát làm chứng cho họ. Cuối cùng dưới sự chứng giámcủa cô bạn mình, cô Trần đã ký vào tờ hôn thú với kẻ phạm tội giết người ĐặngKhải Bân.

Cô Trần cho biết, Đặng Khải Bân đã làm giấy ủy quyền cho người nhà để tới phòngđăng ký kết hôn hoàn tất thủ tục. Cô đã hoàn thành tâm nguyện kết hôn với ngườimình yêu cho dù Đặng Khải Bân có bị giam bao lâu đi chăng nữa thì cô sẽ vẫn chờ.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.