Người đàn ông đột ngột ngã gục rồi tử vong trên xe du lịch sau khi "cười quá nhiều"

Khoảnh khắc ghi lại toàn bộ sự việc đã khiến không ít cư dân mạng bàng hoàng.

Người đàn ông đột ngột ngã gục rồi tử vong trên xe du lịch sau khi cười quá nhiều-1Người đàn ông đột ngột đổ gục xuống sàn xe

Gần đây, cư dân mạng tại Trung Quốc đã lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông Trung Quốc khoảng 63 tuổi bất ngờ đổ gục xuống dù chỉ vài giây trước ông vẫn đang tươi cười hoàn toàn bình thường.

Theo như những diễn biến được ghi lại trong đoạn video, người đàn ông này dường như đang tham gia một chuyến du lịch theo nhóm bằng xe buýt. Khi ở trên xe, ông lên đầu xe cầm mic kể chuyện cười để khuấy động bầu không khí. Có thể thấy, trước khi xảy ra vụ việc, người đàn ông này không hề có dấu hiệu bất thường nào, ông nói cười vui vẻ và những người bạn khác trên xe cũng tỏ ra thích thú với câu chuyện mà ông kể.

Người đàn ông đột ngột ngã gục rồi tử vong trên xe du lịch sau khi cười quá nhiều-2Người đàn ông tươi cười khuấy động bầu không khí khi ở trên xe

Sau đó, chiếc xe buýt đi vào đường hầm, người đàn ông tiếp tục kể chuyện với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau ông đột nhiên trợn mắt, mất kiểm soát và ngã nhào về phía trước khiến toàn bộ người có mặt trên xe vô cùng hoảng sợ.

Có thông tin cho rằng người đàn ông này là một giáo sư đã về hưu đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Dựa trên biểu hiện của người đàn ông, nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng ông đã bị nhồi máu cơ tim vào thời điểm diễn ra vụ việc và dẫn đến tử vong tại chỗ.

Trên các nền tảng như Twitter và các nền tảng trực tuyến khác, nhiều cư dân mạng đều cảm thấy vô cùng lo sợ và tiếc thương đối với người đàn ông này. Mặc dù là một trường hợp hy hữu nhưng trước đó, một người đàn ông ở Quý Châu cũng đã gặp phải tình trạng tương tự khi bị hàng xóm chọc cười dẫn đến tử vong.

Bác sĩ Sapphira Kaushal làm việc tại Trung tâm Y tế Liverpool Abbey, Vương quốc Anh, cho biết trên thực tế, từ góc độ y học, mọi người sẽ không thực sự chết vì cười. Dù vậy, việc cười quá nhiều cũng có thể dẫn đến ngạt thở, ngừng tim, động kinh,...

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dan-ong-dot-ngot-nga-guc-roi-tu-vong-tren-xe-du-lich-sau-khi-cuoi-qua-nhieu-20230807163932255.htm

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.