Nữ ca sĩ nổi tiếng Pakistan bị bắn chết

Ghazala Javed, nữ ca sĩ nổi tiếng của Pakistan, đã bịbắn chết tối qua 186. Chồng cũ của cô hiện là nghi can số 1 và cảnh sátđang truy lùng ông ta cùng hai người khác bị tình nghi có liên quan.

Ghazala Javed, nữ ca sĩ nổi tiếng của Pakistan, đã bịbắn chết tối qua 18-6. Chồng cũ của cô hiện là nghi can số 1 và cảnh sátđang truy lùng ông ta cùng hai người khác bị tình nghi có liên quan.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Pakistan bị bắn chết
Nữ ca sĩ Ghazala Javed - Ảnh: The News International

Theo CNN, Ghazala Javed vốn được coi là “cái gai” trongmắt Taliban, vì nhóm này vốn cấm và chống đối việc ca hát và khiêu vũ.Tuy nhiên điều tra ban đầu cho thấy vụ việc không liên quan tới Taliban.

Quan chức cảnh sát Imtiaz Altaf cho biết tối 18-6,Javed rời một thẩm mỹ viện và đang lái xe về nhà cùng với cha cô. Trênđường đi, họ bị các tay súng đi trên một chiếc môtô đuổi theo và xả súngvào họ.

Theo quan chức bệnh viện Rahim Afridi, Javed bị bắn sáuphát và được thông báo qua đời tại Bệnh viện Peshawar, thủ phủ tỉnhKhyber-Pakhtunkhwa. Cha cô cũng bị bắn chết.

Chỉ ít lâu sau vụ án mạng, cảnh sát ra thông cáo chobiết chị của Javed cáo buộc chồng cũ của cô và hai người quen của ông tacó liên quan. Hiện các nhà điều tra đang truy lùng những người này.

Những năm gần đây, sự trỗi dậy của Taliban tại khu vựcvà lệnh cấm ca hát của nhóm này đã gây khó khăn cho Javed cùng các nghệsĩ khác trong việc biểu diễn và ghi âm bài hát tại Pakistan. Những bàihát và video âm nhạc mới đây nhất của Javed được thực hiện tại Dubai.

Năm ngoái, Javed đã gây chú ý khi yêu cầu ly dị chồngsau khi cô phát hiện ông ta có ít nhất một cô vợ khác. Đây là một quyếtđịnh rất hiếm thấy ở Pakistan, nơi còn nặng tư tưởng nam quyền và việcmột người vợ đòi ly dị được cho là nỗi ô nhục với người chồng.


Theo TTO




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.