Nữ giám đốc chấp nhận làm bảo mẫu cho nhà giàu để biển thủ hơn 1 triệu USD

Là nhà sản xuất phim trên YouTube, lại có doanh nghiệp riêng, nhưng một nữ giám đốc ở Mỹ vẫn chấp nhận làm người giúp việc cho một nữ diễn viên nổi tiếng.

Joumana Kidd là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình từng kết hôn với cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Jason Kidd. Sau khi ly hôn, cô cùng các con đến thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ vào năm 2015.

Vì mắc ung thư vú, Joumana Kidd tìm người giúp việc bán thời gian để hỗ trợ cô chăm sóc các con. Cuối cùng cô đã tìm được một người mà cô nghĩ là ứng viên lý tưởng. Đó là một phụ nữ có tên Tracii Hutsona.

Tracii Hutsona (SN 1969) khá nổi tiếng trên mạng vì từng tự sản xuất một bộ phim mang tựa đề "Những triệu phú vô gia cư", phát trên YouTube, thu hút hàng nghìn lượt xem. Bộ phim phản ánh trải nghiệm của Tracii trong quá trình giữ chức giám đốc điều hành một công ty phục vụ người giàu cùng chồng, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tracii thường tới những nơi xa lạ để giúp khách hàng của bà ta tiếp cận, làm quen với những dịch vụ, phương tiện sang trọng và độc quyền. Ngoài ra, Tracii còn cùng chồng điều hành một nhà hàng.

Nữ giám đốc chấp nhận làm bảo mẫu cho nhà giàu để biển thủ hơn 1 triệu USD-1Tracii Hutsona (phải) cùng luật sư tới một phiên tòa hồi năm 2022 (Ảnh: The New York Post).

Theo lẽ thường, những người nổi tiếng ở mức vừa phải như Tracii sẽ không muốn nhận công việc của một trợ lý gia đình. Nhưng, trước sự ngạc nhiên của Joumana Kidd, Tracii tỏ ra rất thích công việc đó. Lúc ấy nữ diễn viên nghĩ rằng cô rất may mắn. Tuy nhiên, cô không biết rằng Tracii từng lĩnh một án tù vì tội lừa đảo tại bang California vào năm 2008.

Hai người thỏa thuận rằng Tracii sẽ dùng thẻ ngân hàng của Joumana để chi tiêu các khoản trong gia đình. Joumana tỏ ra tin tưởng Tracii khi thấy cô ta tỏ ra rất quan tâm, chu đáo với các con cô.

Việc chi tiêu được giao cho Tracii từ năm 2015 tới năm 2019. Nhưng một hôm, cố vấn tài chính cảnh báo Joumana rằng mức chi tiêu của cô đang tăng nhanh quá mức.

Nữ diễn viên thuê một số nhà điều tra bí mật theo dõi hoạt động chi tiêu của Tracii và phát hiện bà ta đã biển thủ hơn 1 triệu USD của cô.

Khi có đủ bằng chứng, Joumana tố cáo hành vi của Tracii với cảnh sát vào năm 2019.

Hồi tháng 7/2022, tòa án tuyên bố Tracii phạm tội lừa đảo, nhưng chưa tuyên án.

Ngày 1/3 vừa qua, thẩm phán tuyên bị cáo Tracii 51 tháng tù. Ngoài ra, bị cáo còn phải trả lại Joumana hơn 1 triệu USD mà bà ta đã chiếm đoạt.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nu-giam-doc-chap-nhan-lam-bao-mau-cho-nha-giau-de-bien-thu-hon-1-trieu-usd-20230313160839511.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.