Thân vương William bất ngờ vắng mặt "không rõ lý do" tại sự kiện hoàng gia quan trọng, đúng lúc cung điện thông báo về sức khỏe Vương phi Kate

Những thông tin về tình hình sức khỏe của Vương phi Kate luôn được quan tâm đặc biệt.

Theo New York Post, Cung điện Kensington mới đây cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba (27/2) rằng Vương phi xứ Wales đang "khỏe mạnh" và đang hồi phục tại nhà riêng ở dinh thự Adelaide Cottage thuộc Lâu đài Windsor.

Thông tin cập nhật được đưa ra khi Thân vương William chuẩn bị tham dự buổi lễ vinh danh cha đỡ đầu quá cố của anh, Vua Constantine II của Hy Lạp. Sự kiện quan trọng này đã được lên kế hoạch từ trước.

Thân vương William bất ngờ vắng mặt không rõ lý do tại sự kiện hoàng gia quan trọng, đúng lúc cung điện thông báo về sức khỏe Vương phi Kate-1Cung điện Kensington đã cập nhật tình hình sức khỏe của Kate.

Tuy nhiên, vào phút chót, Thân vương xứ Wales đã phải nói lời xin lỗi vắng mặt vì "lý do cá nhân". Không có thêm thông tin chi tiết nào về lý do tại sao William không tham dự buổi lễ tưởng niệm.

Bất chấp việc William vắng mặt trong sự kiện, các thành viên khác của gia đình Vương thất Anh vẫn có mặt đông đủ để tưởng nhớ cuộc đời của vị Quốc vương Hy Lạp quá cố tại Lâu đài Windsor, trong đó có Vương hậu Camilla; Vương tử Andrew; Sarah Ferguson; Vương tôn nữ Beatrice và chồng, Edoardo Mapelli Mozzi; Vương nữ Anne; con gái bà Zara Tindall và chồng cô, Mike Tindall.

Vào ngày 18/2 vừa qua, William đã tham dự Giải thưởng Điện ảnh BAFTA 2024 tại Royal Albert Hall mà không có Kate đồng hành.

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton cho rằng ông bố 3 con tỏ ra "tự tin" ngay cả khi không có vợ bên cạnh.

"William đang ở trạng thái cảm xúc thoải mái", Stanton nói. "Anh ấy cũng dành nhiều thời gian để nói chuyện với công chúng. Anh ấy thể hiện sự giao tiếp bằng mắt rất tốt và vui vẻ bắt tay, đó là sự phá vỡ nghi thức hoàng gia.

Đây là điều mà chúng tôi chưa bao giờ thấy cố Nữ vương Elizabeth làm. Rõ ràng là William muốn thoải mái hơn và muốn trở thành một phần của người dân".

Vương phi xứ Wales được cho là đang "hồi phục ổn định" sau ca phẫu thuật vào ngày 16/1. Chỉ một tháng sau cuộc phẫu thuật, cô đã đi nghỉ ở khu nghỉ dưỡng Sandringham Estate ở Norfolk, Anh, để tận hưởng không khí trong lành.

Thân vương William bất ngờ vắng mặt không rõ lý do tại sự kiện hoàng gia quan trọng, đúng lúc cung điện thông báo về sức khỏe Vương phi Kate-2Thân vương xứ Wales tham dự BAFTA 2024 mà không có vợ sánh đôi vào ngày 18/2.

Chuyên gia hoàng gia Jennie Bond lưu ý rằng chuyến đi là "sự thay đổi đáng hoan nghênh nhất" đối với Kate kể từ khi cô xuất viện vào ngày 29/1.

"Một trong những điểm tuyệt vời của Norfolk rất dễ tiếp cận nếu di chuyển từ London", cô nói với tạp chí OK!. "Tôi nghĩ thật đáng khích lệ khi Kate đủ khỏe để thực hiện chuyến đi tới Sandringham. Điều đó cho thấy cô ấy đang hồi phục ổn định" .

Jennie Bond nói thêm: "4 bức tường giống nhau chắc hẳn sẽ hơi tẻ nhạt với những người đang hồi phục sức khỏe như cô ấy" .

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/than-vuong-william-bat-ngo-vang-mat-khong-ro-ly-do-tai-su-kien-hoang-gia-quan-trong-dung-luc-cung-dien-thong-bao-ve-suc-khoe-vuong-phi-kate-d302201.html

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.