Trung Quốc tử hình kẻ thảm sát trẻ em

Ngày 84, Tòa án nhân dân thành phố Nanping, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã kết án tử hình gã đàn ông dùng dao đâm chết 8 đứa trẻ khi các bé đang đứng chờ trường mở cổng để vào học.

 

Ngày 8/4, Tòa án nhân dân thành phố Nanping, tỉnhPhúc Kiến, Trung Quốc, đã kết án tử hình gã đàn ông dùng dao đâm chết 8 đứa trẻkhi các bé đang đứng chờ trường mở cổng để vào học.
 

Trung Quốc tử hình kẻ thảm sát trẻ em

Zheng Minsheng tại tòa


Tân Hoa Xã cho biết trong phiên xử kéo dài 4tiếng đồng hồ, đối tượng Zheng Minsheng, 41 tuổi, thừa nhận đã có chủ ý sát hạinhững đứa trẻ vẫn còn đang học tiểu học. Cuộc tàn sát của Zheng, diễn ra hôm23/3, đã khiến dư luận Trung Quốc bị sốc. Tại tòa, cơ quan công tố đã chiếu mộtđoạn video dài 55 giây có cảnh Zheng đang đâm những đứa trẻ. Con dao gây án vàcác bộ quần áo dính máu cũng được mang tới làm chứng cứ. Được biết nguyên nhânkhiến Zheng thực hiện vụ cuồng sát là do bị một người phụ nữ từ chối tình cảmtrong khi gia đình giàu có của cô này coi thường y

Theo Trung Quốc tử hình kẻ thảm sát trẻ em



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.