Tỷ phú 90 đột tử sau khi lấy người mẫu xinh đẹp và cái kết không ngờ cho cô vợ

Chỉ 13 tháng sau khi lấy vợ hai là một cô người mẫu xinh đẹp, vị tỷ phú đã qua đời để lại khối tài sản khổng lồ

Chỉ 13 tháng sau khi lấy vợ hai là một cô người mẫu xinh đẹp, vị tỷ phú đã qua đời để lại khối tài sản khổng lồ.

Anna Nicole Smith là một coo người mẫu vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Tỉ phú J. Howard Marshall, sinh năm 1901, được biết đến là một đại gia dầu mỏ vùng Texas, Mỹ. Không chỉ thế, ông cũng rất thành đạt với sự nghiệp luật sư của mình. Năm 1991, ở tuổi 86, nỗi buồn mất vợ và mệt mỏi với xã hội đã khiến ông tìm đến câu lạc bộ Rick’s để giải khuây tâm hồn. Tại đây, ông vô tình quen được người tình trẻ mới, chân dài một đời chồng, Anna Nicole Smith.

Cuộc đời của cô Nicole đã "một bước lên tiên" khi quen biết tỷ phú già.

Với xuất phát điểm không hề tốt cả về học vấn lẫn tiền của, cô người mẫu sinh năm 1967 từng chỉ làm những công việc lặt vặt như bồi bàn, bán hàng. Cho đến khi Nicole chủ động gửi những tấm hình khoả thân cho tạp chí Playboy, cô đã nhanh chóng nổi tiếng ở Hollywood bằng thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp của mình. Dù vậy, Nicole vẫn như một bước lên tiên khi được đại gia Marshall để ý.

Sau nhiều lần qua lại ở Rick’s, ông Marshall và Nicole chính thức qua lại với nhau. Chỉ trong một thời gian ngắn, tỷ phú Marshall đã tặng cho cô bồ trẻ của mình những món quà ngoài sức tưởng tượng. Đó là hai ngôi nhà sang trọng, 2,8 triệu USD tiền nữ trang, 700 nghìn USD cho quần áo. Tổng số quà tặng mà Nicole nhận được từ ông Marshall lên tới 6,6 triệu đô la.

Cuộc hôn nhân gây xôn xao của chú rể 89 tuổi và cô dâu mới 23 tuổi.

Rất nhanh chóng, mối quan hệ này khiến giới truyền thông để ý và hết lời chê bai bởi hai người chênh nhau tới 66 tuổi. Thậm chí, Nicole còn kém tuổi một vài người cháu của ông Marshall. Thế nhưng, mặc kệ dư luận, hai người không những đến với nhau mà còn đi đến quyết định kết hôn.

Phía gia đình ông Marshall kịch liệt phản đối vì tin rằng Nicole chỉ nhằm mục đích “đào mỏ” khối tài sản 14 triệu USD của gia tộc này. Không một ai tin rằng có sự xuất hiện của tình cảm chân thành mà cô Nicola dành cho ông Marshall. Dù vậy, vẻ trẻ đẹp của nàng "chân dài" đã chiến thắng mọi rào cản. Cô đã kết hôn với vị đại gia vào năm 1994. Hôn lễ diễn ra tại Houston, chú rể lúc ấy đã 89 tuổi, còn cô dâu mới tròn 23. Thậm chí, khi lấy vợ, chú rể còn phải sử dụng xe lăn, ông không đủ sức hôn vợ mình, mọi chuyện Nicole đều là người chủ động. Đây là hôn lễ tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông lúc bấy giờ.

Tỷ phú Marshall đã qua đời chỉ 13 tháng sau khi lấy cô vợ thứ hai.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của cặp đôi đã không kéo dài lâu. Chỉ sau 13 tháng, tỉ phú Marshall qua đời, để lại người vợ trẻ một mình chống lại những gay gắt từ dư luận và cả con cái ông. Đáng lẽ, Nicole được hưởng số tiền 1,6 triệu USD, nhưng, ông Pierce Marshal - con trai út của ông Marshall đã đứng ra kiện tụng. Qua nhiều cấp toà án và sau 10 năm ròng, sự việc vẫn không được giải quyết.

Đến sáng ngày 8/2/2007, cô Nicole được tìm thấy bất tỉnh trong phòng 607 tại khách sạn Seminole Hard Rock ở Florida. Đến 2h49 chiều cùng ngày, các bác sĩ tại bệnh viện tuyên bố cô gái đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Người đẹp Anna Nicole Smith đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 40.

Cảnh sát cho biết, cô Nicole bị sốc thuốc nhưng vẫn còn rất nhiều nghi vấn xung quanh cái chết đột ngột này. Chuỗi ngày kiện tụng với con trai út của ông Marshall cũng kết thúc, dù vậy, con cái của tỷ phú đã quyết định chuyển cho con gái của cô Nicole số tiền 49 triệu USD.

  Theo Khám phá


Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.