Vợ Hoàng tử Anh xin lỗi vì đăng ảnh qua chỉnh sửa

Catherine, Công nương xứ Wales và là vợ của Hoàng tử William, lên tiếng xin lỗi vì "bất cứ sự nhầm lẫn nào" xuất phát từ bức ảnh chụp Công nương và các con nghi bị chỉnh sửa.

Vợ Hoàng tử Anh xin lỗi vì đăng ảnh qua chỉnh sửa-1

Chi tiết bất thường ở đường viền bàn tay của Công chúa Charlotte làm dấy lên nghi ngờ bức ảnh đã qua chỉnh sửa (Ảnh: Điện Kensington).

"Giống nhiều nhiếp ảnh gia nghiệp dư khác, tôi thỉnh thoảng cũng thử nghiệm với việc chỉnh sửa ảnh", Washington Post dẫn lời Công nương Catherine trong bài đăng sáng 11/3.  

"Tôi muốn xin lỗi vì bất kỳ sự nhầm lẫn nào mà bức ảnh gia đình chúng tôi chia sẻ ngày hôm qua đã gây ra. Tôi hy vọng mọi người đều đã có Ngày của Mẹ thật hạnh phúc", bài đăng viết trên tài khoản mạng xã hội của Cung điện Kensington, được ký tên là "C".

Bức ảnh của Công nương Catherine được công bố vào sáng 10/3 nhân dịp Ngày của Mẹ, do Hoàng tử William chụp vào đầu tuần trước tại tư dinh ở Windsor. Trong ảnh, Công nương ngồi trên ghế, xung quanh là 3 người con mỉm cười.

Tới tối 10/3, các hãng tin và ảnh lớn như Reuters, Getty, AFP và AP đều ra thông báo yêu cầu khách hàng không dùng bức ảnh này vì vấn đề về đường viền tay áo và cổ tay của Công chúa Charlotte trong ảnh. AP nói rằng "sau khi kiểm tra kỹ, có vẻ như nguồn cung cấp đã chỉnh sửa ảnh".

PA, hãng thông tấn lớn nhất Vương quốc Anh, sau đó cũng ngừng phân phối bức ảnh trên vào sáng 11/3. Một người phát ngôn PA cho biết, do Điện Kensington "không có" lời giải thích rõ ràng nên họ đã thu hồi hình ảnh.

Hoàng gia Anh thường công bố thông tin chính thức qua PA, sau đó thông tin được cung cấp đến các cơ quan truyền thông khác.

Bức ảnh trên được công bố sau nhiều tuần đồn đoán về sức khỏe của Công nương Catherine sau khi Công nương phải làm phẫu thuật bụng.

Hồi tháng 1, Điện Kensington từng thông báo rằng Công nương nhiều khả năng sẽ không thể quay lại đảm nhiệm công việc của hoàng gia trước tháng 4. Theo Điện Kensington, Công nương Catherine đang hồi phục tại tư dinh ở Windsor.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-gioi/vo-hoang-tu-anh-xin-loi-vi-dang-anh-qua-chinh-sua-20240311184242915.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.