Xem đoạn "clip nóng" phát tán trên MXH, cha chết lặng khi nhận ra con gái hơn 3 tuổi của mình, tình tiết câu chuyện gây căm phẫn

Người cha không ngờ kẻ gây ra tội ác đáng căm phẫn này lại gần ngay nhà mình.

Vào ngày 20/3, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một vụ xâm hại tập thể tiếp tục được đưa ra ánh sáng sau khi một người cha xem đoạn video chứa cảnh nóng được lan truyền trên mạng xã hội và nạn nhân trong đó là con gái mới hơn 3 tuổi của ông.

Theo Timesnownews, dường như không có nơi nào an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái ở Uttar Pradesh khi nơi đây lại xảy ra vụ xâm hại bé gái nghiêm trọng. Cảnh sát địa phương cho hay, họ đã bắt giữ 4 người đàn ông và bé gái hơn 3 tuổi đã được đưa đi kiểm tra y tế.

Vụ việc xảy ra vào ngày 27/2 vừa qua nhưng mới đây mới được đưa ra ánh sáng. Theo cảnh sát, vào hôm xảy ra sự việc, bé gái đi rửa tay ở bồn rửa công cộng bên ngoài nhà, lúc này cha em cùng các thành viên khác trong gia đình đang ở ngoài đồng làm việc.

Xem đoạn clip nóng phát tán trên MXH, cha chết lặng khi nhận ra con gái hơn 3 tuổi của mình, tình tiết câu chuyện gây căm phẫn-1
Ảnh minh họa.

Vào thời điểm đó, bé gái bị một người hàng xóm dụ dỗ sang bên nhà ông ta chơi. Tại đây, ông ta cùng những người bạn khác đã xâm hại tập thể bé gái. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn ghi lại video về hành vi bệnh hoạn này và đe dọa sẽ phát tán nó nếu như đứa trẻ nói chuyện này với cha mẹ của em. Thậm chí một người đàn ông còn dọa nạn nhân sẽ giết chết cha em nếu như bị phanh phui.

Sau đó, 1 trong 4 bị cáo đã làm rò rỉ video lên mạng xã hội. Khi người cha nhận được thông tin từ hàng xóm xung quanh, ông đã xem đoạn video và chết lặng khi biết nạn nhân lại chính là con mình. Người cha đã nhanh chóng đi báo cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Vụ việc trên tiếp tục làm dấy lên làn sóng phẫn nộ tại Ấn Độ khi gần đây liên tiếp xảy ra các vụ xâm hại tập thể nghiêm trọng. Mới đây nhất là việc một bé gái 15 tuổi đã bị người quen dụ dỗ, chuốc thuốc mê và xâm hại. Trong vòng 8 ngày bị giam giữ, cảnh sát cho hay, bé gái đã bị ít nhất 20 người hãm hại, trong đó có 4 trẻ vị thành niên.

Cho tới nay, Ấn Độ vẫn bị xem là một trong những quốc gia nguy hiểm nhất với phụ nữ. Riêng trong năm 2018, tại Ấn Độ, cứ 15 phút lại ghi nhận một trường hợp phụ nữ bị cưỡng hiếp. Dù đã có nhiều biện pháp trừng trị nghiêm khắc được đưa ra nhưng cho đến nay các vụ xâm hại vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm mà trái lại càng diễn ra với mức độ nghiêm trọng hơn.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xem-doan-clip-nong-phat-tan-tren-mxh-cha-chet-lang-khi-nhan-ra-con-gai-hon-3-tuoi-cua-minh-tinh-tiet-cau-chuyen-gay-cam-phan-222021203235731803.htm

Cưỡng hiếp

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.