Real bán người thừa cho Valencia

Fernando Gago trở thành cầu thủ thứ hai rời Real Madrid hè này khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến đội chủ sân Mestalla hôm qua.

Fernando Gago trở thành cầu thủ thứ hai rời Real Madrid hè này khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đến đội chủ sân Mestalla hôm qua.

Real và Valencia hôm qua đã thống nhất mọi điều khoản chuyển nhượng tiền vệ trung tâm người Argentina. Lúc 21h hôm qua (giờ địa phương), Gago đã có mặt tại Valencia để chờ hoàn tất các thủ tục gia nhập Valencia trong hôm nay.

Gago từ hơn một năm qua không còn nằm trong kế hoạch chuyên môn của HLV Mourinho. Do không tìm được đối tác bán anh, Real đã đẩy Gago cho Roma theo hợp đồng cho mượn suốt cả mùa vừa qua. Từ đầu hè này, khi Gago trở lại, Real đã rất tích cực tìm cách bán đứt anh này để phục vụ mục tiêu tinh giản đội ngũ và giảm tải quỹ lương.

Gago ra đi, giúp Real có thêm một ít tiền và chỗ trống để tuyển mộ một tiền vệ mới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, phí chuyển nhượng Gago vào khoảng bốn đến năm triệu euro. Tiền vệ này sẽ đá cho Valencia theo hợp đồng bốn năm với mức lương mỗi mùa 1,5 triệu euro.

Ngoài việc thống nhất chuyển nhượng Gago, đại diện của Real và chủ tịch Valencia, Manuel Llorente cũng nhất trí kéo dài hợp đồng cho đội chủ sân Mestalla mượn tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha Sergio Canales thêm một mùa.

Gago là cầu thủ thứ hai chia tay Real Madrid trong hè này, sau Hamit Altintop, tiền vệ được bán cho Galatasaray với giá 3,5 triệu euro hôm 13/7.

Sau bộ đôi này, Real sẽ phải thanh lý thêm ít nhất một cầu thủ nữa để phục vụ mục tiêu của Mourinho tinh giản lực lượng đội một còn 22 người. Trung vệ Ricardo Carvalho, tiền vệ Lass Diarra và hộ công Kaka nằm trong diện này.

TheoVnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.