Macheda lập công, M.U khởi đầu mùa giải bằng một chiến thắng

M.U đã giành chiến thắng trong trận mở màn chuyến du đấu Hè 2012 bằng bàn thắng duy nhất của Federico Macheda vào lưới Amazulu trong trận đấu đêm qua.

M.U đã giành chiến thắng trong trận mở màn chuyến du đấu Hè 2012 bằng bàn thắng duy nhất của Federico Macheda vào lưới Amazulu trong trận đấu đêm qua.

Cầu thủ vừa trở về “Quỷ Đỏ” sau một mùa giải được cho mượn đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay trong Hiệp một mang về khởi đầu thuận lợi cho đội bóng ở mùa giải mới. Tân binh Kagawa cũng đã có màn ra mắt CLB. Tuy nhiên, cầu thủ người Nhật vào thay người quá muộn và không có đủ thời gian để tạo nên những dấu ấn của riêng mình.

M.U đã có chiến thắng mở màn mùa giải mới - Ảnh: Getty

M.U đã ra sân với đội hình khá mạnh. Scholes, Chicharito và Rio Ferdinand đồng loạt đá chính. Đặc biệt, “người thừa” Berbatov cũng xuất phát từ đầu trận. Anh chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại Durban. Chân sút người Bulgaria đã thực hiện pha kiến tạo cho Macheda mang về bàn thắng ở phút thứ 20. Tiền đạo trẻ người Italia nhận bóng từ đồng đội, thực hiện pha bứt tốc rất nhanh trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Kapini.

M.U cũng có một cơ hội nguy hiểm nữa từ cú volley thần sầu của Berbatov nhưng pha dứt điểm đã bị Kapini xuất sắc cản phá. Macheda được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chicharito không để lại nhiều ấn tượng và đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Khởi đầu thuận lợi sẽ giúp các cầu thủ M.U sớm lấy lại tinh thần trong những ngày sắp tới.
Theo Thể thao & Văn Hoá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.