2 đội bóng của bầu Kiên chờ đợi trong hoang mang

Gần như toàn bộ các cầu thủ Hà Nội đều bất ngờ trước những thông tin phát đi từ đội bóng ngày hôm qua. Dù được lãnh đạo đội bóng trấn an sẽ tiếp tục tham dự mùa giải 2013, nhưng thực tế quyết định có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Gần như toàn bộ các cầu thủ Hà Nội đều bất ngờ trước những thông tin phát đi từ đội bóng ngày hôm qua. Dù được lãnh đạo đội bóng trấn an sẽ tiếp tục tham dự mùa giải 2013, nhưng thực tế quyết định có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Trước thông tin 2 đội bóng Hà Nội và trẻ Hà Nội giải thể, chiều qua GĐĐH Lê Khắc Chính đã phủ nhận thông tin này. Còn chuyện 2 đội có tham dự mùa giải 2013 hay không vẫn chưa có quyết định. “Hiện tại chúng tôi vẫn lên kế hoạch tập trung vào ngày 15/10 tới. Đội vẫn cử đại diện tham dự lễ tổng kết, bốc thăm lịch thi đấu, làm các thủ tục tham dự mùa giải mới. Còn sau đó có đủ kinh phí tham dự hay không, lúc này tôi chưa khẳng định được”, ông Chính cho biết.

Như vậy là trước mắt, 2 CLB của bầu Kiên khẳng định sẽ vẫn làm thủ tục tham dự mùa tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng tới ngày 27/10 tới đây, khi mà VPF yêu cầu các đội chốt danh sách đăng ký tham dự, sẽ có câu trả lời cuối cùng về số phận 2 đội bóng của bầu Kiên.

Các cầu thủ CLB BĐ Hà Nội vẫn chưa biết tương lai về đâu. Ảnh: SN

Trong ngày hôm qua, liên tiếp những thông tin trái chiều được phát đi từ 2 CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội. Sau khi phủ nhận chuyện giải thể, phủ nhận chuyện không tham dự rồi sau đó lãnh đội bóng lại cho biết để ngỏ khả năng tham dự bởi thời điểm này, chưa khẳng định được điều gì.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lý do dẫn đến những thay đổi quyết định chóng mặt của lãnh đạo đội bóng là do có sự chỉ đạo từ người nhà của bầu Kiên. Một số nguồn tin cho biết, bà Đặng Ngọc Lan, vợ ông Nguyễn Đức Kiên đã lên tiếng sẽ tiếp tục giữ lại hai đội thi đấu ở V.League cũng như hạng Nhất.

Điều lạ là trong những quyết định của lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ và thậm chí là HLV trưởng Hoa Mạnh Hưng đều không biết gì. Cho đến khi đọc thông tin trên báo chí, tất cả mới giật mình.

Đang tập trung cùng ĐTVN tại Nha Trang, 2 trụ cột Công Vinh và Thành Lương đều không hề hay biết những gì đang diễn ra ở đội bóng. “Tôi không biết gì về những quyết định của lãnh đạo đội bóng, chúng tôi đến giờ vẫn chưa nhận được thông báo nào. Việc lãnh đạo đội bóng lúc đầu tuyên bố rút không tham gia giải đấu nữa, nhưng rồi lại thay đổi quyết định, tôi cũng không biết tại sao”, Thành Lương cho biết.

Trong khi đó, Công Vinh chỉ nói ngắn gọn: “Tôi đã liên hệ với lãnh đạo đội bóng và chỉ được nhận câu trả lời cứ chờ đã”.

Các cầu thủ còn lại đang trong thời gian nghỉ, cũng bất ngờ trước liên tiếp những thông tin xuất hiện trên mặt báo. Sau khi liên lạc với lãnh đạo đội, cũng nhận được những câu trả lời tương tự.

Các cầu thủ lo là phải vì việc có được tham dự mùa giải 2013 hay không, vẫn chưa thể chắc chắn. Tình thế của các cầu thủ ở 2 đội lúc này là đi chẳng được mà ở cũng chẳng xong. Nếu đi thì phải bỏ tiền túi ra đền bù hợp đồng, còn ở lại thì đối mặt với một tương lai bất định.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.