Cavani hét lương 300.000 bảng/tuần, M.U choáng váng

Nếu rời khỏi Napoli, Edinson Cavani muốn nhận được mức thù lao 300.000 bảng/tuần ở đội bóng mới.

Nếu rời khỏi Napoli, Edinson Cavani muốn nhận được mức thù lao 300.000 bảng/tuần ở đội bóng mới.

Thời gian qua, Edinson Cavani được cả 3 đại gia M.U, Real và Chelsea săn đón. Theo thông tin từ đại diện tiền đạo người Uruguay, ông sẽ có mặt ở London tuần này để đàm phán với các đội bóng ở Premier League.

Hiện Cavani vẫn đang thi đấu tại Confederations Cup trên đất Brazil. Tuy nhiên, nhóm luật sư đại diện của anh đang cố gắng đạt được thỏa thuận cá nhân với một CLB khác trong thời gian Cavani vắng mặt.

Cavani hét lương quá cao khiến M.U choáng váng

Theo báo chí xứ sương mù, M.U là đội mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Cavani. Tuy nhiên, phía Napoli vẫn tỏ ra cứng rắn, không cho phép cầu thủ 26 tuổi ra đi dưới mức phí giải phóng hợp đồng.

Với khoản lương đòi hỏi vào khoảng 300.000 bảng/tuần, nếu Cavani ký vào bản hợp đồng 5 năm, đội bóng có sự phục vụ của anh sẽ phải bỏ ra tổng số tiền lên đến 130 triệu bảng (trả phí chuyển nhượng và lương).

Quỷ đỏ thành Manchester không hề e ngại về giá chuyển nhượng. Mặc dù vậy, mức thù lao mà Cavani yêu cầu có thể là vấn đề với CLB, trong bối cảnh họ cần điều chỉnh để phù hợp với luật Công bằng tài chính của UEFA.

Lúc này, ở Old Trafford, M.U đã phải "nghiến răng" chi trả thù lao cực khủng cho hai chân sút thượng thặng khác là Robin van Persie và Wayne Rooney.
Về phía Chelsea, dù có nguồn tin họ đã đạt được thỏa thuận mua Cavani, nhưng đại diện chân sút người Uruguay đã lên tiếng bác bỏ.

Theo Thể Thao VietNamNet


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.