Mourinho từng khiến Casillas phải khóc

Casillas tiết lộ anh từng khóc vì bị Mourinho đầy đọa trên băng ghế dự bị.

Casillas tiết lộ anh từng khóc vì bị Mourinho đầy đọa trên băng ghế dự bị.

Mùa giải vừa qua quả thật là “thảm họa” với thủ thành Iker Casillas. Sau khi dính chấn thương gẫy ngón tay cái hồi tháng 1, “thánh Iker” đã phải ngồi ngoài suốt 5 tháng liền dù đã bình phục. Có nhiều lý do khiến thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Real, đó là bởi mối quan hệ bất hòa với HLV Mourinho và sự xuất hiện của Diego Lopez, người được Mou mua về để thay thế Casillas trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Hiện đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Confed Cup 2013, thủ thành Casillas đã có một buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của Liên đoàn bóng đá thế giới (Fifa.com) xung quanh những gì anh phải trải qua trong quãng thời gian gần đây. Rất thẳng thắn, “thánh Iker” đã chia sẻ về những ngày tháng đáng quên nhất trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của anh.

“Sự thực là tôi đã khóc. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nhiều đêm tôi còn không ngủ được. Tôi là một madridista, nên tôi muốn cống hiến tất cả cho đội bóng. Tôi muốn giải nghệ trong màu áo của Real, nhưng kế hoạch đó sẽ bị ảnh hưởng nếu như các HLV không cần đến tôi”.

 - 1

Casillas tiết lộ anh từng khóc vì không được Mourinho cho thi đấu

Tuy nhiên, sau đó Casillas đã rất vui vì được HLV Del Bosque và các đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha ủng hộ :”Thật không dễ dàng với cảm giác được ra sân sau 5 tháng phải ngồi ngoài ở trận đấu gặp Uruguay. Nhưng thật may mắn là HLV và các đồng đội đã động viên tôi rất nhiều. Đó là động lực rất quan trọng để tôi gây dựng lại mọi thứ. Đối với một thủ môn, việc được thi đấu thường xuyên là rất quan trọng, nếu không bạn sẽ mất đi cảm giác bóng”.

Về trường hợp của Casillas, tân HLV của Real – Ancelotti cũng có động thái để trấn an dư luận cũng như cậu học trò có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Bernabeu trong buổi họp báo ra mắt CLB mới: “Iker là một thủ môn tuyệt vời. Không dễ để nói trước về tương lai, vì thể tôi chỉ có thể khẳng định rằng Casillas sẽ được ra sân nếu như cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Theo Khampha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.