Real trình làng áo mới: Ăn cắp ý tưởng của Chelsea?

Kền kền trắng vừa chính thức cho trình làng trang phục thi đấu sân khách mùa giải 2013/14.

Kền kền trắng vừa chính thức cho trình làng trang phục thi đấu sân khách mùa giải 2013/14.

Karim Benzema, Mesut Ozil và Alvaro Morata là 3 cầu thủ được chọn ra mắt trang phục thi đấu sân khách mùa tới của Real Madrid.

 Áo đấu sân khách của Real Madrid
Áo đấu sân khách của Real Madrid

Xanh là gam màu chủ đạo trong trang phục sân khách mùa giải 2013/14 của Kền kền trắng. Đây được đánh giá là một trong những bộ cánh lạ mắt nhất lịch sử đội bóng.

Chiêm ngưỡng bộ cánh mới của Real Madrid, người ta lầm tưởng nó với trang phục truyền thống của Chelsea, cũng với màu xanh chủ đạo. Chỉ khác một điều, trang phục sân nhà của The Blues màu sắc đậm hơn bộ cánh mới của Real Madrid.

Một số CĐV Chelsea hóm hỉnh nói rằng, Real Madrid đã ăn cắp ý tưởng của Chelsea.

Liên quan đến Real Madrid, trong trận giao hữu hôm qua với khắc tinh Lyon, Kền kền trắng đã suýt thua đội bóng nước Pháp (2-2).

Đây là trận đấu mà Carlo Ancelotti sử dụng sơ đồ hình cây thông, sơ đồ chiến thuật từng giúp ông gặt hái vô số thành công ở AC Milan. Tuy nhiên vì những Cris Ronaldo, Benzema lạ lẫm với chiến thuật mới của Ancelotti và vừa phần Real Madrid chưa có được những cầu thủ tốt nhất nên đội bóng TBN đã phải trầy trật mới có trận hòa Lyon.

 Áo đấu sân nhà của Chelsea
Áo đấu sân nhà của Chelsea

Theo Hữu Hải
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.