“Serena Williams có thể trở thành võ sĩ boxing”

Tay vợt số 1 thế giới hoàn toàn có thể trở thành một tay đấm xuất sắc bởi cô sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời.

Tay vợt số 1 thế giới hoàn toàn có thể trở thành một tay đấm xuất sắc bởi cô sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời.

Cựu nữ võ sĩ quyền anh người Mỹ Laila Ali, con gái của huyền thoại boxing Muhammad Ali là một trong những CĐV của Serena Williams tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2015 đang diễn ra. Laila Ali rất khâm phục tài năng của Serena, cô cũng đã đưa ra những nhận xét rất đáng chú ý về tay vợt nữ số 1 thế giới.

pageserena-8d004

Laila Ali rất ngưỡng mộ tài năng của Serena

Con gái của huyền thoại boxing Muhammad Ali đã dành cho người đồng hương những lời có cánh: "Serena là một trong số những VĐV ấn tượng nhất trong lịch sử. Cô ấy có tốc độ, sức mạnh, tính kỷ luật. Những yếu tố đó khiến cô ấy trở thành 1 VĐV tuyệt vời. Serena xuất thân từ một môi trường mà bạn không nghĩ cô ấy sẽ thàng công ở tennis. Nhưng có lẽ đó là lí do vì sao mà Serena Williams có tinh thần thi đấu ngoan cường. đã giành được nhiều thành công bất chấp những kẻ phản đối cũng như tất cả áp lực mà cô ấy đối mặt trên sân thi đấu".

Laila Ali còn cho rằng với tinh thần chiến đấu cùng nền tảng thể lực tuyệt vời, Serena Williams hoàn toàn có khả năng trở thành một võ sĩ boxing: “Boxing là một thể thao hoàn toàn khác với tennis. Bạn phải có thể chất khỏe mạnh và sung sức. Tôi đã gặp Serena Williams vài lần, cô ấy là một cô gái nữ tính và tôi nghĩ cô ấy không muốn phải nhận một cú đấm. Nhưng nếu muốn trở thành võ sĩ quyền anh, Serena hoàn toàn có thể. Cô ấy có thể chơi chơi bất cứ môn thể thao nào cô ấy muốn bởi cô ấy có nền tảng thể lực tuyệt vời”.

serena-f4eae

Những cú giao bóng sấm sét cũng là một trong những "vũ khí" của Serena Williams

Hiện Serena Williams đang ở trong hành trình chinh phục chức vô địch Mỹ mở rộng 2015. Theo lịch, trận bán kết giữa Serena và đối thủ Roberta Vinci người Italia diễn ra lúc 6h sáng nay (giờ Việt Nam), nhưng trận đấu bị hoãn lại đến tối vì mưa lớn. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng Serena Williams vẫn là một tượng đài không thể đánh bại. Tay vợt số 1 thế giới đã lần thứ hai trong sự nghiệp đạt được “Serena Slam”, tức là cùng lúc giữ bốn chức vô địch Grand Slam.

Sau danh hiệu Mỹ mở rộng cuối năm 2014, Serena đã liên tiếp đăng quang ở Australia mở rộng, Pháp Mở rộng và Wimbledon. Kỳ tích tương tự của cô diễn ra cách đây 12 năm, khi vô địch Pháp mở rộng, Wimbledon, Mỹ mở rộng vào năm 2002 và giành thêm Australia mở rộng đầu năm 2003.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.