Tuyển Việt Nam lại bị bể giao hữu vì chuyện...lãng xẹt

VFF vừa phải hủy trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ do phía bạn đòi đặt biển quảng cáo trên sân Mỹ Đình. Như vậy, tuyển Việt Nam liên tục bị hủy các trận giao hữu.

VFF vừa phải hủy trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Ấn Độ do phía bạn đòi đặt biển quảng cáo trên sân Mỹ Đình. Như vậy, tuyển Việt Nam liên tục bị hủy các trận giao hữu.

Thông tin ĐTVN nhận được lời mời đá giao hữu từ ĐT Ấn Độ còn đang nóng hổi thì ngày hôm nay, VFF buộc phải từ chối vì phía bạn đòi phải có…biển quảng cáo trên sân Mỹ Đình, đồng thời yêu cầu phía VFF phải có câu trả lời sớm ngay trong sáng nay. Trước những đòi hỏi từ phía bạn, VFF đã chính thức huỷ trận giao hữu.

Đích thân TTK Ngô Lê Bằng đã xác nhận thông tin này với phóng viên sáng nay. Trước đó, theo kế hoạch, sau khi ĐTVN đá bù trận giao hữu với Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 16/10, đã nhận được lời mời đá giao hữu của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ.

VFF không phải suy nghĩ nhiều từ lời mời hấp dẫn bởi trong khu vực châu Á, Ấn Độ cũng là một trong những đội mạnh, rất cần thiết cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được dịp cọ xát. Thực tế, sau khi Singapore huỷ đá giao hữu với ĐTVN vẫn chưa thông báo ngày nào đá lại, nên nếu đá giao hữu với Ấn Độ, số trận của ĐTVN trước AFF Cup sẽ vẫn giữ nguyên theo kế hoạch.


Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lại bị lỡ giao hữu

Tuy nhiên, phía Ấn Độ đã đòi hỏi hơi quá đáng khi muốn phải có biển quảng cáo trên sân Mỹ Đình. Ngoài ra, do kế hoạch đá giao hữu dày đặc, phía Ấn Độ cũng yêu cầu VFF phải có câu trả lời trong sáng nay (1/10). Quá gấp gáp nên VFF chưa thể đưa ra câu trả lời với phía bạn. Việc tổ chức một trận đấu giao hữu quốc tế trên sân Mỹ Đình luôn gặp khó khăn bởi VFF không phải là người có quyền quyết định cao nhất. Trước đó, chính VFF đã phải “năn nỉ” phía Ban quản lý sân Mỹ Đình mức giá thuê sân trận Indonesia sao cho hợp lý. Giờ lại phải chấp nhận biển quảng cáo của phía bạn, lại chỉ có chưa đến 1 ngày phải trả lời, buộc VFF phải từ chối.

Huỷ giao hữu với Ấn Độ có phần đáng tiếc bởi ĐTVN sẽ mất một quân xanh khá chất lượng để cọ xát trước thềm AFF Cup, tuy nhiên ông Bằng khẳng định kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN vẫn không bị ảnh hưởng bởi trước đó, VFF chưa hề nghĩ tới chuyện đá giao hữu với đội bóng đến từ vùng Nam Á này.

Như vậy là kể từ ngày tập trung chuẩn bị cho AFF Cup, ĐTVN liên tục bị “bể” kế hoạch đá giao hữu với Indonesia, Singapore, giờ đến lượt Ấn Độ.

Trong ngày hôm nay, ĐTVN đã tập trung tại Nha Trang. Được biết, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cùng các thành viên BHL đã liên tiếp gặp các sự cố về giấy tờ và hành lý. Đúng là vạn sự khởi đầu nan với ĐTVN.

Dự kiến, ĐTVN sẽ luyện tập tại Nha Trang đến ngày 14/10 mới di chuyển ra Hà Nội và hai ngày sau đá trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia. Từ 24 đến 28/10, ĐTVN sẽ dự VFF Cup tại TPHCM trước khi đá trận giao hữu với Malaysia vào đầu tháng 11. Ngày 21/11, ĐTVN sẽ lên đường sang Thái Lan để đá vòng bảng AFF Cup.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.