Văn Quyến: “Tôi vẫn đang là người của SLNA”

Chưa bao giờ tình hình của đội bóng xứ Nghệ lại rối ren như hiện nay, quá nhiều vấn đề đang chống lại cựu vương V-League. Mối lương duyên giữa SLNA và Ngân hàng Bắc Á là thông tin được quan tâm nhất, bên cạnh đó, tương lai của Văn Quyến cũng thu hút được sự tò mò của rất nhiều người.

Chưa bao giờ tình hình của đội bóng xứ Nghệ lại rối ren như hiện nay, quá nhiều vấn đề đang chống lại cựu vương V-League. Mối lương duyên giữa SLNA và Ngân hàng Bắc Á là thông tin được quan tâm nhất, bên cạnh đó, tương lai của Văn Quyến cũng thu hút được sự tò mò của rất nhiều người.

Quyến “béo” là người khá tín tiếng về cuộc sống đời tư, phải rất vất vả chúng tôi mới có thể liên lạc được với tiền đạo này. Khi được hỏi về tương lai, Quyến cho biết: “Đúng là tôi đã có liên hệ với HLV Nguyễn Văn Thịnh với mong muốn chuyển về thi đấu cho QNK. Quảng Nam, tôi thấy mình có thể thi đấu tốt hơn ở môi trường này. Tuy nhiên, tôi vẫn phải chờ vì quyết định không hoàn toàn nằm trong tay HLV mà phải thông qua toàn bộ BHL của đội bóng”.

Bản thân “cậu bé vàng” cũng ý thức được năng lực hiện tại của mình khó có cơ hội nếu ở lại, phẩm chất kỹ thuật vẫn còn đó nhưng với nền tảng thể lực quá yếu, cộng với thân hình khá ục ích, để tạo ra đột biến như trước dường như là điều không thể.

Văn Quyến vẫn muốn cống hiến cho đội bóng quê hương

Thế nhưng Quyến tin rằng nếu được trao cơ hội nhiều hơn anh sẽ nắm bắt thành công: “Điều quan trọng nhất của mỗi cầu thủ là được ra sân thi đấu thường xuyên, mỗi trận đấu chỉ được làm nóng 5, 10 phút sẽ không lấy được cảm giác bóng tốt nhất, tôi mới chỉ 28, chưa quá già để nghĩ đến việc chuyển sang làm HLV, và tôi muốn chứng minh mình không phải là kẻ vứt đi...”.

Không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng “VQ10” cho biết sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình của HLV Nguyễn Hữu Thắng nếu vẫn còn gắn bó với xứ Nghệ: “Nơi đây vẫn rất đặc biệt, ra đi là chuyện chẳng đặng đừng, trong thâm tâm tôi muốn ở lại, được chơi bóng, được cống hiến bởi tôi nợ SLNA quá nhiều”.

Trước mắt, Quyến không lo “thất nghiệp” vì dù sao anh vẫn còn hợp đồng một năm, nhưng về lâu về dài, muốn tồn tại, ngôi sao này phải nỗ lực hết mình, chẳng ai có thể cứu vớt sự nghiệp của anh ngoài chính bản thân mình. Với những phẩm chất đặc biệt, tư duy chơi bóng thông minh, Quyến vẫn là “của hiếm”, nhưng điều quan trọng nhất là ở thái độ, phong cách thi đấu của “thằng béo” thiên về kỹ thuật với những pha xử lý mềm mại không lẫn với bất kỳ ai, nhưng chẳng một HLV nào có thể hài lòng khi cầu thủ của mình chơi bóng hời hợt thiếu trách nhiệm. Chính Hữu Thắng đã rất nhiều lần trao cơ hội cho Quyến nhưng rồi tự tay tiền đạo này đã ném đi tất cả…

Những năm tháng chơi bóng mang lại cho “thằng béo” vinh quang và không ít tiền bạc, và cũng chỉ vì ham vui, cả nể, anh mất đi rất nhiều. Tuy nhiên, “con ngựa bất kham” cũng đã biết dừng lại đúng lúc, anh cũng biết lo lắng cho tương lai khi dành dụm được một số tiền để tậu hai mảnh đất ngay ở TP Vinh, dù cho giá cả đang tụt dốc thê thảm nhưng không vì thế mà anh cảm thấy lo lắng.

“Người ta kinh doanh nên mới phải thấp thỏm, tôi đầu tư với mong muốn sau này khi không còn đá bóng nữa sẽ định cư lâu dài ở đây nên giá đất có lên hay xuống cũng không vấn đề gì cả, hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc chơi bóng, đó mới là ưu tiên hàng đầu”. Rõ ràng, niềm đam mê trái bóng của “thằng béo” vẫn còn rất lớn, nhưng ai sẽ cho anh cơ hội, liệu HLV Hữu Thắng có thể một lần nữa đặt niềm tin vào Quyến?
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.