VFF: ĐTVN “xịn” tiếp đón Arsenal

Hôm qua, một số tờ báo thông tin về việc VFF đang “mập mờ” việc cử đội Việt Nam nào đá với CLB Arsenal.

Hôm qua, một số tờ báo thông tin về việc VFF đang “mập mờ” việc cử đội Việt Nam nào đá với CLB Arsenal.

Thậm chí những tờ báo này còn “đá xoáy” VFF khi cho rằng, BTC cần định danh và gọi tên cho rõ tên chính thức và thành phần đội Việt Nam chứ không thể lập lờ mượn danh ĐTQG để làm "nhiệm vụ chính trị". Như thế thì khác nào "treo đầu dê" cho một trận cầu rất được chờ đợi.

Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung tỏ ra rất bức xúc trước những thông tin này. Ông Trung cũng đã phản pháo và khẳng định, đội đá với Arsenal, chắc chắn sẽ là ĐTQG chứ không phải là U23 VN, càng không phải là đội Các ngôi sao V.League như một số tờ báo đã nói.

“Chắc chắn sẽ là ĐTQG xịn đá với Arsenal, chứ không phải là đội U23 hay đội Các ngôi sao V.League. Tôi xin được khẳng định là như thế. Một số báo viết nhầm tên đội Việt Nam, tôi đã có nhắc nhở thời gian qua”, Ông trung quả quyết.
 

VFF khẳng định, ĐTVN xịn sẽ tiếp đón Arsenal


Cũng theo ông Trung, việc thành lập ĐTQG, kế hoạch tập trung như thế nào, sẽ được Tổng cục TDTT thông qua, chứ không phải cứ thích gọi lên thì gọi, muốn lập đội nào cũng được.

Ngoài ra, ông Trung cũng cho rằng, việc gọi các cầu thủ lên tập trung ĐTQG, là dựa vào phong độ của các cầu thủ ở V.League hiện tại, chứ không phải để tri ân với những cựu binh có đóng góp nhiều với bóng đá Việt Nam.

“Những Minh Phương, Công Vinh, Quốc Anh, Thành Lương…đều chơi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Họ được gọi lên tuyển là vì đang có phong độ tốt, lại có kinh nghiệm, chứ hoàn toàn không phải chuyện tri ân gì ở đây. Tôi lấy ví dụ như Minh Phương, cầu thủ này cùng SHB.ĐN vô địch mùa giải 2012. Ở tuyến giữa hiện tại, có ai chuyền bóng hay hơn không?

Quan điểm của VFF là dù có ngôi sao đến mấy, nhưng phong độ kém thì sẽ không được gọi. Đối thủ của chúng ta là Arsenal, nên lực lượng phải mạnh nhất”, ông Trung nói.

Theo ông Trung, VFF sẽ trao toàn quyền lựa chọn nhân sự cho ĐTVN trận gặp Arsenal tới và điều đó là “bất di bất dịch”. Bộ phận chuyên môn của VFF là Hội đồng HLV QG sẽ có nhiệm vụ tư vấn cho HLV Hoàng Văn Phúc, nhưng sẽ không can thiệp sâu vào vấn đề chuyên môn. VFF cũng sẽ có những góp ý, trong trường hợp HLV Hoàng Văn Phúc cảm thấy không phù hợp, VFF cũng phải chấp nhận.

Còn về phát biểu của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ về việc ĐTQG sẽ gọi nhiều cầu thủ HAGL lên ngồi “chung mâm", theo ông Trung mọi người đã hiểu theo ý khác.

“Tôi nghĩ anh Hỷ đã nói theo ý khác và mọi người đã hiểu lầm. Những cầu thủ có phong độ nhất, sẽ được gọi lên tuyển, chứ không phải VFF tri ân nhà tài trợ HAGL”, ông Trung cho biết.

Cuối cùng, ông Trung phản pháo về chuyện giá vé trận ĐTVN - Arsenal bị chê là đắt. Theo ông Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF, một buổi hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có giá lên tới 2-3 triệu, thì 4 mức giá của trận ĐTVN gặp Arsenal là rất hợp lý. Hơn nữa, phải khó khăn lắm mới mời được 1 CLB lớn như Arsenal sang Việt Nam, nên báo chí và dư luận cần “vun” vào để trận đấu được tổ chức thành công, thay vì cứ “bới” ra như thời gian qua.

Theo Thể Thao VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.