NHM được phát tích kê mua vé trận ĐTVN - Arsenal

Chiều ngày 21/6, VFF và BTC đã chính thức công bố quy định bán vé và hướng dẫn mua vé xem trận ĐTVN – Arsenal. Theo đó, vé bán trực tiếp sẽ bán tại 5 quầy bán vé tại khuôn viên sân Mỹ Đình. Người hâm mộ sẽ được phát tích kê để mua vé với số lượng nhất định.

Chiều ngày 21/6, VFF và BTC đã chính thức công bố quy định bán vé và hướng dẫn mua vé xem trận ĐTVN – Arsenal. Theo đó, vé bán trực tiếp sẽ bán tại 5 quầy bán vé tại khuôn viên sân Mỹ Đình. Người hâm mộ sẽ được phát tích kê để mua vé với số lượng nhất định.

Thông báo của VFF cho biết, thời gian bán vé từ 7h00 sáng ngày 7/7/2013 cho tới 16h00 cùng ngày (hoặc tại thời điểm hết vé trước 16h00 ngày 7/7/2013). Các đơn vị bán vé gồm: Công ty Cổ phần TM Con Kiến, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia, Công đoàn LĐBĐVN. Các đơn vị bán vé tại 5 bàn bán vé ở trong khuôn viên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. BTC sẽ mở tối đa 4 cửa cho người xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé.
Mỹ Đình, VFF, ĐTVN, Arsenal, tiền
Mẫu vé trận giao hữu giữa ĐTVN - Arsenal

Người mua vé xếp hàng ngoài hàng rào cứng của Sân vận động theo hướng dẫn của Ban tổ chức (BTC) và do lực lượng an ninh kiểm soát bảo vệ. BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt (10 người/đợt) để cho vào sân, mỗi người một (01) tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa hai (2) vé; sau khi được phát tích kê, người mua vé sẽ được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.

BTC bố trí một cửa dành cho thương binh xe lăn, mỗi thương binh được mua tối đa 02 vé, mang theo bản photo thẻ thương binh và chứng minh nhân dân, đồng thời mang theo các bản gốc để đối chiếu.

Do số lượng vé có hạn, BTC không chịu trách nhiệm bán vé cho những người tới sau, khi số lượng vé đã bán hết hoặc sau 16h cùng ngày.

Ngoài kế hoạch bán vé trực tiếp cho người hâm mộ ở khu vực sân Mỹ Đình, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể xin mua vé qua đường công văn bắt đầu gửi từ ngày 24/6/2013 cho tới thời điểm BTC xét thấy số lượng công văn đăng ký đã được BTC xét duyệt số lượng vé tương đương với số vé BTC bán. BTC dự kiến trả vé (trả vé trong giờ hành chính, sáng từ 9h00 tới 11h30; chiều từ 14h00 tới 16h30) trong ngày 04 và 05/7/2013 tại LĐBĐVN.

Ngoài ra, khâu bán vé qua tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu từ 9h00 ngày 7/7/2013 tới hết 17h00 ngày 10/7/2913.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.