Vì sao HLV Zidane rút Ronaldo ra sân ngay đầu hiệp 2?

Ở trận hạ màn La Liga với Deportivo diễn ra hôm qua, không ít CĐV Real Madrid đã thắc mắc về lý do HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rút siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi sân ngay đầu hiệp 2.

Ở trận hạ màn La Liga với Deportivo diễn ra hôm qua, không ít CĐV Real Madrid đã thắc mắc về lý do HLV Zinedine Zidane của Real Madrid rút siêu sao Cristiano Ronaldo khỏi sân ngay đầu hiệp 2.

Trong chuyến hành quân tới sân Riazor tại vòng 38 La Liga diễn ra hôm qua, Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất ấn tượng khi lập cú đúp vào lưới Deportivo lúc trận đấu vừa trôi qua được 25 phút.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp hai, HLV Zidane đã quyết định rút Ronaldo khỏi sân để nhường chỗ cho tiền vệ James Rodriguez. Sau khi “CR7” rời sân, hàng công Real đã chơi nhạt nhòa. Kết quả là họ không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Deportivo.

vi sao hlv zidane rut ronaldo ra san ngay dau hiep 2? hinh anh 1

Ronaldo rời sân ở trận gặp Deportivo vì chấn thương.

Việc Zidane rút Ronaldo khỏi sân khiến không ít người bị sốc, bởi lúc đó, siêu sao 31 tuổi đang khát khao ghi thêm bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) cùng với tiền đạo Luis Suarez của Barcelona.

Mặc dù có được 3 điểm trước Deportivo, song Real vẫn phải ngậm ngùi giành ngôi á quân với 90 điểm sau 38 trận, kém đại kình địch Barcelona 1 điểm. Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp, họ “lỡ hẹn” với ngôi vô địch La Liga. Lần gần nhất, đội bóng Hoàng gia trải qua tình cảnh tương tự cách đây đã 22 năm (mùa giải 1993-1994).

Bên cạnh việc Real để thua Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch, Ronaldo cũng phải ngậm ngùi chứng kiến Suarez “ẵm” giải thưởng Pichichi với 40 bàn, nhiều hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha tới 5 bàn.

Sau trận đấu, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã hé lộ lý do khiến HLV Zidane quyết định thay Ronaldo. Được biết, cựu cầu thủ M.U đã gặp phải chấn thương nhẹ ở bàn chân phải sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Vào rạng sáng 29.5 tới, Real sẽ đá trận chung kết Champions League với gã hàng xóm Atletico Madrid trên sân San Siro (Milan, Italia). Do đó, “Zizou” không muốn chấn thương của Ronaldo nặng thêm dẫn tới việc phải “lỡ hẹn” với trận chung kết tại đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.