Wenger: Ít tiền, Arsenal vẫn có thể VĐ Premiership

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định rằng Arsenal hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mà không cần phải chi quá nhiều tiền cho TTCN như việc mà những kình địch khác như Chelsea hay Man City đang theo thực hiện.

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng khẳng định rằng Arsenal hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mà không cần phải chi quá nhiều tiền cho TTCN như việc mà những kình địch khác như Chelsea hay Man City đang theo thực hiện.

Thực tế thì đã 7 năm trôi qua, với chính sách "thắt lưng buộc bụng" của "Giáo sư", Arsenal chưa gặt hái được bất kỳ một danh hiệu nào. Trong khi đó, với sự đầu tư rầm rộ của những ông chủ lắm tiền nhiều của, Chelsea và Man City đều lần lượt gặt hái được những thành công vang dội tại đấu trường trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, Wenger vẫn tin tưởng rằng ông hoàn toàn có khả năng dẫn dắt "Pháo thủ" dành được chức vô địch Premier League mà không cần phải làm theo chính sách chuyển nhượng của những đội bóng trên.

HLV Arsene Wenger

"Đầu tiên, tôi phải khẳng định một điều rằng không phải khi bạn không chi nhiều tiền, bạn không thể cạnh tranh được với các đối thủ khác. Khi tôi mới đặt chân đến Anh, câu hỏi này dường như không tồn tại. Lúc đó, tất cả các đội bóng đều sống bằng nguồn lực của chính mình",
Wenger phát biểu trên tờ Time Out Hong Kong.


"Chelsea và Man City là hiện tượng mới của bóng đá Anh. Tuy nhiên, trong môi trường tài chính mới, chính sách chuyển nhượng của Arsenal không hề thay đổi, và điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến tham vọng của đội bóng. Nếu buộc phải chi tiền, tôi sẽ chi một cách thông minh và hợp lý"
, vị thuyền trưởng của Arsenal tiếp lời.

"Nhìn lại lịch sử bóng đá Anh, bạn có thể thấy những Nottingham Forest, Aston Villa hay Derby County đều đã giành được chức vô địch. Điều này giúp cho thấy một đội bóng không cần phải chi tiêu quá nhiều trên TTCN vẫn có khả năng vô địch"
, "Giáo sư" lý luận cho quan điểm của mình.

Trong một diễn biến khác, theo dự kiến, ngày mai, thứ Bẩy ngày 21/7, Wenger và van Persie sẽ xuất hiện trước báo giới để quyết định lần cuối về tương lai của tiền đạo người Hà Lan trước khi đội bóng khởi hành sang Đông Nam Á và Trung Quốc trong chuyến du đấu mùa Hè này. Nếu chân sút 28 tuổi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, khả năng lớn tiền đạo này sẽ bị gạch tên khỏi danh sách.

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.