Công Phượng sút hỏng 11 m, HAGL thua 0-4

Các cầu thủ HAGL thi đấu mờ nhạt và để thua chủ nhà Quảng Nam với tỷ số 0-4 trong trận đấu diễn ra lúc 16h30 ngày 15/7.

Các cầu thủ HAGL thi đấu mờ nhạt và để thua chủ nhà Quảng Nam với tỷ số 0-4 trong trận đấu diễn ra lúc 16h30 ngày 15/7.

HAGL hành quân tới sân của Quảng Nam với quyết tâm chấm dứt 10 trận liên tiếp không thắng tại V.League 2015. Tuy nhiên, khi trận đấu vừa trôi qua được 7 phút, đội khách gặp tổn thất lớn về lực lượng. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Sanogo Moussa dính chấn thương và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Thanh Hậu. Thiếu chân sút nguy hiểm nhất trên hàng công, HAGL gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Văn Cường.

Trong khi đó, Quảng Nam tỏ ra đặc biệt nguy hiểm với sự cơ động của cặp ngoại binh Patiyo và Suleiman. Phút 41, sau đường chuyền phản công từ sân nhà, Suleiman khéo léo đi bóng ở trung lộ rồi bất ngờ tung ra cú sút quyết đoán bằng chân trái. Bóng đi căng và vào góc hiểm khiến thủ thành Minh Nhựt không thể cản phá.

Công Phượng sút hỏng 11 m, HAGL thua 0-4

HAGL trải qua 11 trận liên tiếp không thắng tại V.League. Ảnh: Đăng Văn.

Sau khi hiệp 2 trở lại được 7 phút, Quảng Nam có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Patiyo. Khởi nguồn từ đường cú căng ngang bên cánh trái, cầu thủ mang áo số 10 của đội chủ nhà băng vào đệm bóng tung lưới Minh Nhựt. Đây là bàn thắng thứ 11 của Patiyo tại V.League 2015 và là bàn thắng thứ 3 vào lưới HAGL (Patiyo lập cú đúp trong trận lượt đi tại Pleiku).

Trên đà hưng phấn, Quảng Nam tiếp tục dồn ép và có bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 58. Sau đường căng ngang của Patiyo bên cánh trái, Minh Nhựt băng ra đấm hụt bóng. Suleiman sau đó không bỏ lỡ cơ hội khi băng vào đệm bóng cận thành, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Cơ hội ghi bàn thắng danh dự của HAGL đến ở phút 60. Minh Vương mang về cho đội khách quả penalty sau pha phạm lỗi của Hoàng Vissai. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Công Phượng lại không đánh bại được thủ môn Văn Cường.

Công Phượng sút hỏng 11 m, HAGL thua 0-4

Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho HAGL. Ảnh: Hà Giang.

Trong những phút cuối trận, đội quân của HLV Graechen tràn lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những nỗ lực của HAGL không những không được đền đáp mà họ còn nhận thêm bàn thua phút 92. Sau đường chuyền từ giữa sân, Thanh Trung băng xuống lừa qua thủ môn Minh Nhựt rồi dứt điểm vào lưới trống.

Thắng trận 4-0, Quảng Nam chấm dứt 2 trận không thắng, đồng thời vươn lên vị trí thứ 10 với 17 điểm sau 16 vòng đấu. Trong khi HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí 13 với 10 điểm.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.