Công Phượng trở lại, HAGL thắng nghẹt thở

Gặp đối thủ không quá khó ở vòng 1/8 nhưng HAGL phải nhờ tới loạt đá luân lưu để giành quyền vào tứ kết cúp Quốc gia.

Gặp đối thủ không quá khó ở vòng 1/8 nhưng HAGL phải nhờ tới loạt đá luân lưu để giành quyền vào tứ kết cúp Quốc gia.

Đối thủ của HAGL ở loạt trận vòng 1/8 cúp Quốc gia chiều nay là đội bóng Công an nhân dân (CAND), đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất. Đây là đối thủ không quá khó khăn với thầy trò Graechen, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột sau SEA Games 28 và lại có lợi thế sân nhà Pleiku.

 

Tuy vậy, HAGL đã trải qua trận đấu rất khó khăn. Dù Công Phượng, Văn Toàn đã trở lại đội hình xuất phát nhưng đội bóng phố Núi lại bất lực trước hàng thủ rắn chắc của CAND, đặc biệt là thủ thành Quang Tuấn.

Sau 90 phút thi đấu chính thức không thể ghi bàn, 2 đội buộc phải bước vào loạt đấu súng để quyết định tấm vé vào tứ kết. Trên chấm 11m,  hai đội hòa nhau 2-2 sau 2 lượt đá đầu tiên. Bước ngoặt đến khi ở 2 lượt đá kế tiếp phía CAND lần lượt sút hỏng. Đậu Văn Toàn bị Minh Nhựt cản phá còn Mạnh Dũng sau đó đưa bóng đi ra ngoài, trong khi Trấn Vũ và Công Phượng đá thành công giúp HAGL giành chiến thắng 4-2, qua đó giành quyền lọt vào tứ kết.

Ở sân Gò Đậu, B.Bình Dương cũng giành quyền vào tứ kết sau màn ngược dòng ấn tượng trước QNK Quảng Nam. Đội bóng đất Thủ bị dẫn trước ở phút 35 nhưng sau đó đã ngược dòng thành công nhờ 3 bàn thắng của Trọng Hoàng, Công Vinh và Tăng Tuấn.

Trong khi đó, tại sân Cẩm Phả, Hà Nội T&T không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 5-2. Cũng ở loạt trận vòng 1/8 cúp Quốc gia diễn ra chiều nay, SLNA dễ dàng vượt qua Đắc Lăk với tỉ số 3-0 trên sân nhà, ĐT Long An đè bẹp Bình Phước với tỉ số 5-0 trong khi SHB Đà Nẵng hạ gục Thanh Hóa 1-0.

Ở vòng tứ kết, có 2 cặp đấu rất đáng xem. Trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ tiếp đón Hà Nội T&T. Trong khi đó, B.Bình Dương sẽ đụng độ SLNA tại Vinh.

Kết quả thi đấu vòng 1/8 cúp Quốc gia

Đồng Nai (3-1) XSKT Cần Thơ

ĐT Long An (5-0) Bình Phước

HAGL (0-0) Công An Nhân Dân (pen 4-2)

FLC Thanh Hóa (0-1) SHB Đà Nẵng

Hải Phòng (3-2) Đồng Tháp

SL Nghệ An (3-0) Đắc Lăk

Than Quảng Ninh (2-5) Hà Nội T&T

B.Bình Dương (3-1) QNK Quảng Nam

KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT

SHB Đà Nẵng - Hải Phòng

ĐT Long An - Đồng Nai

HAGL - Hà Nội T&T

SLNA - B.Bình Dương

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.