Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất

Sự xuất hiện tiền đạo Văn Quyết và con gái Chủ tịch CLB Sài Gòn trên khán đài sân Thống Nhất đã thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt trên sân.

Sự xuất hiện tiền đạo Văn Quyết và con gái Chủ tịch CLB Sài Gòn trên khán đài sân Thống Nhất đã thu hút mọi ánh nhìn của những người có mặt trên sân.

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 1.

Thuộc biên chế của CLB Hà Nội T&T, nhưng tiền đạo Văn Quyết cũng xuất hiện trên sân Thống Nhất chiều (17/4) để cổ vũ cho CLB Sài Gòn trong ngày ra mắt. Đây là đội bóng mà ông Nguyễn Giang Đông - bố vợ Văn Quyết làm Chủ tịch. Trước đó, Văn Quyết cũng đã tham gia ủng hộ bố vợ tại buổi ra mắt CLB Sài Gòn cũng như xỏ giày vào sân trong trận giao hữu giữa CLB phóng viên thể thao TPHCM với CLB lão tướng TPHCM trên sân Thống Nhất. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 2.

 Theo tìm hiểu, CLB Sài Gòn đang cố thuyết phục Hà Nội T&T chuyển nhượng Văn Quyết thi đấu từ giai đoạn 2, nhưng điều này khó thành hiện thực bởi tuyển thủ Việt Nam vẫn là trụ cột của đội bóng thủ đô. Nhiều khả năng Văn Quyết chỉ có thể thi đấu cho đội bóng của bố vợ mình vào năm sau. Văn Quyết vẫn đang thụ án treo giò 5 trận từ VFF sau hành động xô đẩy trọng tài. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 3.

  Văn Quyết ngồi cùng với một cô gái trẻ trên khán đài sân Thống Nhất, điều này đã gây sự tò mò và chú ý của những người xung quanh. Cô gái này tên là Nguyễn Quỳnh Anh, con gái của Chủ tịch Nguyễn Giang Đông và là em gái của Nguyễn Huyền My (vợ Văn Quyết). Quỳnh Anh đi cùng với mẹ vào Sài Thành để ủng hộ đội bóng. Cô em vợ của Văn Quyết hiện là sinh viên của trường Học viện ngoại giao.

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 4.

Cũng trong trận đấu ra mắt của CLB Sài Gòn, HLV Hữu Thắng đã có mặt trên sân Thống Nhất dự khán. Ngay khi xuất hiện trên khán đài, nhiều người hâm mộ đã tới xin được bắt tay, chụp hình cùng với thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 5.

 Mặc dù mới dẫn dắt ĐTQG, nhưng HLV Hữu Thắng đã tạo được niềm tin nơi người hâm mộ khi xây dựng được lối chơi bóng ngắn, kỹ thuật, điều mà rất nhiều người yêu bóng đá Việt Nam trông đợi. Đó là lý do, từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam đến nay, chiến lược gia người Nghệ An luôn có sức hút như một ngôi sao thực thụ mỗi khi xuất hiện trước đám đông. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 6.

 HLV Hữu Thắng tỏ ra đăm chiêu khi nhìn danh sách thi đấu của cầu thủ 2 đội QNK.Quảng Nam và CLB Sài Gòn. Trong thành phần của 2 CLB này, chỉ có duy nhất Đinh Thanh Trung là cầu thủ được HLV Hữu Thắng được triệu tập vào đội tuyển thời gian vừa qua. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 7.

Mới chuyển vào TPHCM, nhưng ngay lập tức CLB Sài Gòn đã thu hút khoảng hơn 7.000 khán giả có mặt để cổ vũ. Trong đó, ngoài những khán giả trong Hội CĐV ra, đa số là những người đến vì tò mò về đội bóng mới toanh này. 

Văn Quyết và em gái vợ gây chú ý trên sân Thống Nhất - Ảnh 8.

 Mặc dù vậy, màn ra mắt của CLB Sài Gòn vẫn chưa thực sự ấn tượng khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của QNK.Quảng Nam và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. 


Theo Trí thức trẻ

Văn Quyết

em gái vợ gây

sân Thống Nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.