7 WAGs đình đám thích 'mát mẻ' khoe bụng bầu

Vợ Jamie O' Hara, bồ cũ Balotelli hay tình xưa của Giggs đều thoát y khoe niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ.

Vợ Jamie O' Hara, bồ cũ Balotelli hay tình xưa của Giggs đều thoát y khoe niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ.

Mới đây, người mẫu nóng bỏng Evangelina Anderson, vợ cũ của Demichelis sẵn sàng trút bỏ hết quần áo khoe bụng bầu gần 8 tháng trên tạp chí Gente, Argentina.

Mới đây, người mẫu nóng bỏng Evangelina Anderson, vợ cũ của Demichelis sẵn sàng trút bỏ hết quần áo khoe bụng bầu gần 8 tháng trên tạp chí Gente, Argentina. Sắp sinh nở nhưng cô nàng siêu mẫu vẫn giữ nguyên vẻ bốc lửa làm biết bao quý ông đắm say.

Đang mang thai đứa con thứ hai với Demichelis nhưng Evangelina vẫn quyết định chia tay cựu sao Munich vì tính vũ phu của anh chàng này.

Đang mang thai đứa con thứ hai với Demichelis nhưng Evangelina vẫn quyết định chia tay cựu sao Munich vì tính vũ phu của anh chàng này. Cặp đôi bên nhau được 4 năm và có một cậu con trai 3 tuổi.

Tuần trước, cô nàng Imogen Thomas lại gây chú ý khi đăng tấm ảnh chỉ mặc mỗi quần lót để lộ bụng bầu 8 tháng đồ sộ trên Twitter.

Tuần trước, cô nàng Imogen Thomas lại gây chú ý khi đăng tấm ảnh chỉ mặc mỗi quần lót để lộ bụng bầu 8 tháng đồ sộ trên Twitter. Cô bồ cũ của Giggs không ngần ngại gia nhập 'CLB của các bà bầu thích thoát y khoe bụng'.

Từ khi tiết lộ mình mang thai, Hoa hậu xứ Wales 2003 thường xuyên lên mặt báo, mặc đồ nội y để khoe hạnh phúc sắp làm mẹ.

Từ khi tiết lộ mình mang thai, Hoa hậu xứ Wales 2003 thường xuyên lên mặt báo, mặc đồ nội y để khoe hạnh phúc sắp làm mẹ. Ngoài ra, cô nàng thích gây chú ý này còn thường xuyên diện bikini để lộ cái bụng ngày càng lớn. Tác giả cái thai trong bụng Imogen là Adam Horsley, một thương gia kém cô tới 3 tuổi.

Danielle Lloyd, cựu hoa hậu Anh và giờ là bà xã tiền vệ Jamie O' Hara có lẽ là bà bầu thích khoe bụng nhất.

Danielle Lloyd, cựu hoa hậu Anh và giờ là bà xã tiền vệ Jamie O' Hara có lẽ là bà bầu thích khoe bụng nhất. Khi mang thai cậu quý tử đầu lòng, Archie, người đẹp không ngại ngần 'bế bụng' chụp ảnh cho tạp chí.

Khi Archie mới được ba tháng tuổi, Danielle lại 'dính' bầu lần nữa.

Khi Archie mới được ba tháng tuổi, Danielle lại 'dính' bầu lần nữa. Lần mang thai thứ hai, hoa hậu 'sát' cầu thủ thậm chí còn táo bạo hơn, khỏa thân khoe bụng. Số lần bà mẹ hai con đình đám này mặc váy bó sát hay diện bikini đi nghỉ mát khoe bụng không đếm xuể.

Jenny Thompson, cô nàng gái gọi suýt làm tổ ấm của Rooney tan nát, cũng đang chuẩn bị tới ngày sinh nở.

Jenny Thompson, cô nàng gái gọi suýt làm tổ ấm của Rooney tan nát, cũng đang chuẩn bị tới ngày sinh nở. Tháng trước, Jenny còn gửi cho Danny Simpson, hậu vệ Newcastle ảnh bụng bầu 8 tháng của nàng và được khen là 'vẫn sexy'.

Ngoài quan hệ tình ái với Rooney, cô nàng gái gọi này còn từng lên giường với Balotelli.

Ngoài quan hệ tình ái với Rooney, cô nàng gái gọi này còn từng lên giường với Balotelli. Jenny đang mang thai nhưng nhất quyết không chịu tiết lộ danh tính bố đứa bé sắp chào đời.

Sở hữu thân hình đẹp mê hồn nên Aida Yespica, tình cũ của một loạt sao từng thi đấu ở Serie A như Matteo Ferrari, Inzaghi hay Mutu mê mẩn.

Sở hữu thân hình đẹp mê hồn nên Aida Yespica, tình cũ của một loạt sao từng thi đấu ở Serie A như Matteo Ferrari, Inzaghi hay Mutu, cũng không ngại thoát y khi mang bầu bé Aaron. Cậu nhóc là kết quả tình yêu của người đẹp Venezuela và Ferrari.

Ferrari và Aida khi còn mặn nồng.

Ferrari và Aida khi còn mặn nồng. Có cô bạn gái xinh đẹp quyến rũ bậc nhất tại Italy nhưng cựu hậu vệ Genoa vẫn lăng nhăng, 'đánh mắt đưa tình' với rất nhiều bóng hồng khác và kết quả là bị Aidai 'đá'.

Raffaella Fico, bồ cũ đang mang thai của Balotelli, cũng thích khoe niềm hạnh phúc sắp làm mẹ bằng việc 'cởi đồ' trên sàn catwalk.

Raffaella Fico, bồ cũ đang mang thai của Balotelli, cũng thích khoe niềm hạnh phúc sắp làm mẹ bằng việc 'cởi đồ' trên sàn catwalk. Cũng sắp tới ngày sinh nở nhưng người mẫu 24 tuổi vẫn đi diễn thời trang và đặc biệt thích khoe cái bụng bầu đồ sộ của mình.

Bà xã gợi cảm của Buffon, Alena Seredova, cũng một thời 'hoành tráng' vác cả bụng bầu lên sàn diễn thời trang khi có thai cậu quý tử đầu lòng Louis Thomas năm 2008.

Bà xã gợi cảm của Buffon, Alena Seredova, cũng một thời 'hoành tráng' vác cả bụng bầu lên sàn diễn thời trang khi có thai cậu quý tử đầu lòng Louis Thomas năm 2008. Sau khi sinh bé thứ hai David Lee, nàng Á hậu CH Czech 1998 này mặc kín đáo hơn. Alena tâm sự, việc là mẹ của hai con trai không cho phép cô mặc quá phóng túng, hở hang như trước.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.