Bản tin World Cup: Chile không phục lối đá "bẩn" của Hà Lan

Cay cú sau trận thua Hà Lan và phải chạm trán Brazil ở vòng 1/8, HLV Sampaoli đã lên tiếng tố cáo lối chơi bẩn của thầy trò Van Gaal.

Cay cú sau trận thua Hà Lan và phải chạm trán Brazil ở vòng 1/8, HLV Sampaoli đã lên tiếng tố cáo lối chơi bẩn của thầy trò Van Gaal.

Bản tin World Cup: Chile không phục lối đá "bẩn" của Hà Lan

HLV Sampaoli của ĐT Chile tố cáo Hà Lan đã… chơi bẩn với lối đá vô cùng tiêu cực. “Chile muốn chơi bóng, nhưng họ thì không. Luôn có 9-10 cầu thủ Hà Lan đuổi theo trái bóng”, nhà cầm quân 54 tuổi bức xúc sau thất bại 0-2 của Chile. Kể từ đầu giải, Chile của HLV Sampaoli luôn trình diễn lối đá tấn công rực lửa và ông tuyên bố sẽ theo đuổi nó cho đến khi nào phải dừng bước.

Suarez sẽ nhận lương siêu "khủng" nếu đến Bernabeu. Theo Mirror, Real Madrid đang đề nghị trả cho Luis Suarez mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần, một con số khổng lồ. Gustavo Balbi, cha của Suarez cũng tiết lộ đã đến lúc con trai ông phải rời nước Anh để chuyển đến Tây Ban Nha bởi không còn gì để chứng minh ở xứ Sương mù.

Suarez đang bùng nổ trên đất Brazil dù vừa phải nghỉ 1 tháng dưỡng thương

Neymar là Messi của Brazil. HLV Scolari thừa nhận, ĐT Brazil đang phụ thuộc vào Neyma giống như Argentina với Messi. Tiền đạo 22 tuổi của Selecao vừa tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Cameroon.

“Hợp đồng mới” siêu nóng bỏng của Sunderland. Trong buổi biểu diễn trên sân Ánh sáng, nữ ca sỹ quyến rũ Una Foden không ngần ngại bày tỏ tình yêu với Sunderland khi khoác trên người chiếc áo của The Black Cats.

Nữ ca sỹ Una Foden là một fan cuồng của Sunderland

Tương lai của HLV Del Bosque sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Nhà cầm quân 63 tuổi thừa nhận suy nghĩ rất nhiều về việc có nên tiếp tục hợp tác với RFEF hay không. HLV Del Bosque tin rằng dù ông hay bất kỳ ai nắm quyền, thì tương lai của bóng đá Tây Ban Nha vẫn đầy triển vọng.

HLV Roy Hodgson thuyết phục Lampard. Theo nhà cầm quân 66 tuổi, Lampard vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng và HLV Hodgson hy vọng lão tướng 36 tuổi này sẽ tiếp tục cống hiến cho Tam sư.

Chỉ sau 2 tháng nắm quyền ở CLB hạng 2 Pháp Clermont, nữ HLV Helena Costa đã tuyên bố ra đi với lý do không được tiết lộ. Helena Costa từng được ví với “Mourinho mặc váy” trước đó đi vào lịch sử khi trở thành nữ HLV đầu tiên dẫn dắt một đội bóng hạng 2 của Pháp.

Nữ HLV Helena Costa đã chính thức chia tay CLB Clermont Foot

Muốn Luke Shaw, bỏ ra 40 triệu bảng. Đó là tuyên bố của tân HLV Ronald Koeman bởi Southampton sẽ bằng mọi giá giữ viên ngọc quý này ở lại sân St Mary’s. Trước đó có tin Man United đạt thỏa thuận 30 triệu bảng với tuyển thủ Anh.

Pirlo phủ nhận sẽ chia tay sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2014. Ở tuổi 35, Pirlo vẫn đang là chìa khóa của ĐT Italia trong ngày hội bóng đá thế giới trên đất Brazil.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.