David Villa bật khóc vì bị thay ra ở trận chia tay TBN

Chân sút của tuyển Tây Ban Nha đã không thể kìm chế được cảm xúc của bản thân khi bị HLV Vicente del Bosque thay ra giữa chừng ở trận đấu với Australia.

Chân sút của tuyển Tây Ban Nha đã không thể kìm chế được cảm xúc của bản thân khi bị HLV Vicente del Bosque thay ra giữa chừng ở trận đấu với Australia.

Villa đã chơi rất tốt trong trận đấu cuối cùng của Tây Ban Nha ở World Cup. Chính anh là người đã khơi mào cho chiến thắng 3-0 bằng pha lập công ở hiệp 1 sau pha đánh gót rất đẹp.

Tuy nhiên đến phút 57, HLV Del Bosque đã bất ngờ rút anh ra khỏi sân để thay bằng Juan Mata. Việc thay đổi khiến chân sút này rất bất ngờ. Anh không tin vào mắt mình, xen lẫn sự bực dọc và ngao ngán bước ra khỏi sân.

David Villa bật khóc vì bị thay ra ở trận chia tay TBN

 

Trên băng ghế dự bị, David Villa đổ gục và bật khóc trong cái nhìn cảm thông, an ủi của những thành viên BHL và đồng đội. Đây là trận đấu cuối cùng mà David Villa chơi cho ĐTQG. Vì thế, anh rất muốn thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong 97 trận thi đấu cho Tây Ban Nha, Villa ghi đến 59 bàn thắng.

Villa khoác áo ĐT Tây Ban Nha từ năm 2005 và chơi cực kỳ ấn tượng tại các giải đấu lớn. Anh ghi 4 bàn tại EURO 2008, đoạt vua phá lưới dù bỏ nguyên vòng knock-out. Đến World Cup 2010, Villa ghi bàn quyết định cho TBN ở các trận gặp
Villa khoác áo ĐT Tây Ban Nha từ năm 2005 và chơi cực kỳ ấn tượng tại các giải đấu lớn. Anh ghi 4 bàn tại EURO 2008, đoạt vua phá lưới dù bỏ nguyên vòng knock-out. Đến World Cup 2010, Villa ghi bàn quyết định cho TBN ở các trận gặp Honduras, Chile, Bồ Đào Nha, Paraguay giúp đội thẳng tiến đến ngôi vua.

Giải thích cho sự thay đổi người của mình, HLV Del Bosque cho biết: “Tôi hiểu sự giận dữ của Villa. Nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản, đội bóng cần tăng tốc ở hàng tiền vệ và Juan Mata là một lựa chọn. Đó là lý do tại sao tôi rút cậu ấy ra”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.