“Bố già” Moggi tiến cử HLV Mancini cho Juventus

Trước thành tích bếtbát của Juventus mùa này, cựu GĐTTMoggi đã khuyên Juventus nên đưa“thuyền trưởng” Mancini của Man Citytrở thành HLV trưởng đội bóng mùagiải sau.

Trước thành tích bếtbát của Juventus mùa này, cựu GĐTTMoggi đã khuyên Juventus nên đưa“thuyền trưởng” Mancini của Man Citytrở thành HLV trưởng đội bóng mùagiải sau.

Mặc dù BLĐ Juventus đã chi ra59,2 triệu euro để mang về sânOlimpico de Turin 15 tân binh trongmùa giải này nhưng kết quả của Lãobà vẫn không được cải thiện là bao.

Hiện tại, sau 33 vòng đấu,Juventus chỉ đứng thứ 7 Serie A vànguy cơ không được tham dự đấutrường Châu Âu mùa giải sau đanghiển hiện trước mắt đội bóng này.

“Bố già” Moggi tiến cử HLV Mancini cho Juventus
Cựu GĐ thể thao Juve, Moggi tin Mancini có thể đưa CLB đạt vinh quang mùa tới

Với thành tích yếu kém này, nhiềukhả năng, HLV Del Neri sẽ bị sa thảisau khi mùa giải này khép lại. Trướctình hình đó, “bố già” Moggi đãkhuyên Juventus nên đưa HLV Mancinilên “chiếc ghế nóng” mùa giải tới.

Trong cuộc phỏng vấn trên đàiKiss Kiss, ông nói: “Mancini là HLVtài năng, nếu còn là GĐTT củaJuventus tôi sẽ không ngần ngại đưaông ấy tới đây. Mặc dù mối quan hệgiữa tôi và Mancini không được tốtcho lắm nhưng chúng tôi vẫn thườngđàm đạo với nhau.

Khi bạn chọn một HLV, hãy nhìnvào kỹ năng làm việc của họ. Theotôi, Mancini có thể đáp ứng tốt điềunày. Ông ấy đã làm được những điềumà nhiều người phải chùn bước”.

Bên cạnh việc này, Moggi cũng hồhởi đưa ra những nhận định của ôngvề thành bại của Napoli, đội bóngông từng làm việc trong giai đoạn1987-1991, Moggi cho biết thêm:“Hiện tại, Napoli đang có đứng thứhai trên BXH. Tuy nhiên, đội bóngnày hoàn toàn có thể bị vượt qua khiInter đang ở phía sau”.

TheoH.Long
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.