Mancini bác tin đồn sẽ tống cổ Balotelli

Được đánh giá là một trong những tàinăng trẻ tiêu biểu của bóng đá Italianhưng từ ngày về Manchester City đến nayBalotelli như một “cậu nhóc” lắm chiêuvới cách cư xử vô kỉ luật...

Được đánh giá là một trong những tàinăng trẻ tiêu biểu của bóng đá Italianhưng từ ngày về Manchester City đến nayBalotelli như một “cậu nhóc” lắm chiêuvới cách cư xử vô kỉ luật. Dù vậy HLVMancini vẫn cương quyết bảo vệ học trò.

Được đưa về sân City of Manchestervới mức giá ngất ngưởng, nhưng từ đầumùa giải đến nay Mario Balotelli vẫnchưa gây được ấn tượng đáng kể nào. Hếtvắng mặt phần lớn nửa đầu mùa giải vìchấn thương, đến khi trở lại tuyển thủItalia lại dính thẻ đỏ sau khi ra sânđược 2 trận.

Mãn án treo giò, anh khiến các CĐVkhấp khởi mừng bằng hat-trick vào lướiAston Villa để rồi lại ngồi ngoài vìchấn thương đầu gối. Và đến tuần trước,sai lầm rất trẻ con của Balotelli trongtrận đấu với Dynamo Kiev khiến anh bịtruất quyền thi đấu còn Man City phảidừng bước ở Europa League.

Mancini bác tin đồn sẽ tống cổ Balotelli
Mario Balotelli luôn là tâm điểm của rắc rối

Sự vô kỷ luật của anh làm ngay cả cácđồng đội cũng chán ngán còn CĐV thì đangmong AC Milan sớm đến “rước” đi nhưnhững tin đồn trên báo giới gần đây. Thếnhưng với riêng HLV Mancini, ông khôngthấy có bất kỳ vấn đề gì.

“Vấn đề duy nhất ở đây đó là có nhữngtin tức cho rằng Rossoneri muốn có cậuta và thỏa thuận đã được ký. Chính tinđồn này khiến mọi việc trở nên rối renvà căng thẳng”, chiến thuật gia người Ýphát biểu trên tờ Il Giorno.

“Cá nhân tôi không thấy có gì khôngổn còn CLB chắc chắn sẽ không bán đinhững cầu thủ xuất sắc của mình. Mariorất không may khi liên tục dính chấnthương đầu gối nhưng nếu muốn cậu ấyhoàn toàn có thể thay đổi bản thân chỉsau vài trận. Tất cả phụ thuộc vào cậuấy”, Mancini quả quyết.

Trong khi đó Man City đang phải đốimặt với một mối lo mới khi trung vệMicah Richards vừa dính chấn thương.Trong trận đấu với đội U21 Đan Mạch,tuyển thủ ĐT U21 Anh đã phải rời sânbằng cáng với chấn thương gân kheo.

Đáng buồn là Richards buộc phải ranghỉ khi trận đấu mới bắt đầu được hơn 5phút. Trước đó “Man xanh” đã mất Tourevì án treo giò do dương tính với chấtcấm. Bởi vậy việc mất thêm một hậu vệnữa càng khiến tuyến cuối của họ lâmnguy.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.