Cameroon 0-4 Croatia: Đè bẹp 10 con sư tử

Thẻ đỏ của Alex Song ở cuối hiệp một đã khiến Đàn sư tử châu Phi đã không còn bất khuất như chính biệt danh của họ. Bởi trong hiệp hai Croatia đã ghi thêm hai bàn thắng để “làm thịt” Cameroon với tỉ số 4-0.

Thẻ đỏ của Alex Song ở cuối hiệp một đã khiến Đàn sư tử châu Phi đã không còn bất khuất như chính biệt danh của họ. Bởi trong hiệp hai Croatia đã ghi thêm hai bàn thắng để “làm thịt” Cameroon với tỉ số 4-0.

Đầu trận, chính Cameroon mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn với pha dốc bóng dũng mãnh ở hai cánh. Tuy nhiên, Croatia lại bình tĩnh chống trả từng đợt tấn công của đại diện đến từ châu Phi. Sự cao tay của Croatia nhanh chóng mang lại kết quả, phút thứ 11 Olic ghi bàn mở tỉ số trận đấu sau một pha tấn công cực kỳ bài bản.

Olic mở tỉ số sớm cho Croatia

Tiếp sau đó, mọi việc ngày càng trở nên tồi tệ với các cầu thủ Cameroon. Không chỉ bị dẫn bàn, hiệp một khép lại với chiếc thẻ đỏ "thưởng" cho pha cùi trỏ lộ liễu của Alex Song, và báo hiệu một hiệp hai còn thê thảm hơn với thầy trò Volker Finke.

Hiệp hai đối với Cameroon có thể được mô tả bằng hai từ :”Vỡ trận”. Rơi vào tình huống khó khăn, Cameroon không những không đưa ra được đối sách mà còn lộ ra bản chất thiếu đoàn kết của đội bóng này, để rồi chịu trận dễ dàng.

Trong các phút 48, 61 và 73, Perisic và Mandzukic với một cú đúp đã ghi dấu một trận đấu tuyệt vời của cả hai, giúp đội nhà đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Những phút cuối Cameroon mới dồn lên tìm kiếm bàn danh dự, những rốt cuộc ý định khiêm tốn đó cũng tan biến sau pha đánh đầu dội xà của Webo.

Kết quả trận đấu này đã giúp tìm ra đội tuyển thứ 3 sẽ xách va li về nước, đó là Cameroon với hai thất bại liên tiếp. Còn với Croatia, thầy trò Kovac đã chứng tỏ được bản lĩnh sau trận thua có phần ấm ức ở trận mở màn, và giờ họ có thể tự quyết định số phận của mình trong trận đấu sống còn với Mexico ở lượt đấu cuối của vòng bảng.

Đội hình và các thống kê của trận đấu:


Theo Tự Hào (VNbongda)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.