Chán siêu mẫu, Rô vẩu bập vào... cô giáo

Sau khi chia tay người đẹp Juliana Diniz, ngôi sao người Brazil Ronaldonho đã ngay lập tức có bạn gái mới. Nàng WAG của cựu tiền đạo Milan chẳng phải là một diễn viên, ca sỹ hay người mẫu nổi tiếng nào cả mà là Paola de Luca một cô giáo dạy thể dục.

Sau khi chia tay người đẹp Juliana Diniz, ngôi sao người Brazil Ronaldonho đã ngay lập tức có bạn gái mới. Nàng WAG của cựu tiền đạo Milan chẳng phải là một diễn viên, ca sỹ hay người mẫu nổi tiếng nào cả mà là Paola de Luca một cô giáo dạy thể dục.

Dễ dàng nhận thấy mẫu số chung của những phụ nữ từng qua tay “kẻ ăn  chơi” khét tiếng Ronaldinho đều có thân hình bốc lửa và cô nàng Paola de Luca tất nhiên không phải là một ngoại lệ. Báo chí Brazil mới đây cho hay, ngôi sao của CLB Atletico Mineiro và cô giáo thể dục Paola de Luca quen nhau ở Bahia và họ đã bí mật hẹn hò được vài tháng. Dù rất quấn quýt nhưng Ro vẩu đã lên tiếng phủ nhận chuyện đang “đá cặp” với Paola.

Cô giáo thrr dục Paola de Luca là chiến tích mới nhất của Rô vẩu
Tuy nhiên người tình mới của anh lại công khai chuyện tình cảm với chàng vẩu trên mạng xã hội. Việc Ronaldonho có người yêu mới vốn dĩ không có gì quá ồn áo bởi anh nổi tiếng về khoản thay bồ như thay áo. Câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu cô giáo thể dục kia có thể giữ chân Ronaldonho được bao lâu.

Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm như Ronaldo hay Beckham thậm chí hàm răng vẩu vốn là điểm xấu lại là điểm nổi bất nhất về anh. Nhưng điều đó dường như chẳng hề khiến sức hút của cựu cầu thủ Barca bị giảm sút trong mắt phái đẹp. Ro “vẩu” cũng chưa bao giờ từ chối bất cứ fan nữ ái mộ nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nói về độ chơi của Ronaldinho cầu thủ nào cũng phải kiêng dè. Thậm chí Pato người đàn em ở đội tuyển Brzil từng so sánh rằng: “ Romario khoe ông ấy có thể quan hệ 10 lần trong một ngày mà không kiệt sức. Nhưng Romairio chỉ sex “nhiều” chứ chưa sex “đủ”.

Khái niệm đủ được “chú Vịt” nói đến ở đây có nghĩa là ngoài những chân dài bốc lửa, những diễn viên, ca sỹ gợi cảm như những tay ăn chơi khác, Ronaldonho còn biết đến đến cả những cô gái đã có chồng hoặc gái già, tức chỉ mức độ phong phú của những cô gái bước qua đời siêu sao đình đám một thời này. Chẳng cần phải dẫn chứng đâu xa, cách đây chưa lâu, Ronaldinho từng khiến người ta sửng sốt khi cặp kè với nữ diễn viên nổi tiếng xứ sở Saba Torloni đã ngoại ngũ tuần…

Trước khi cặp kè với cô giáo thể dục Poala, Ronaldonho từng có thời gian mặn nồng với cô nàng Juliana Diniz. Tuy nhiên mối quan hệ này nhanh chóng chấm dứt do gia đình Diniz phản đối kịch liệt vì họ biết quá rõ Ronaldinho là kẻ trăng hoa, có mới nới cũ ra sao trong quá khứ. Còn Paola, cô bồ hiện tại tuyên bố cô không quan tâm đến quá khứ của Rô vẩu, điều duy nhất cô đề cập lúc này là mình đang hạnh phúc.

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.