Đây là lý do Neymar được gọi là "Ông hoàng không ngai" ở PSG

Chỉ mới đến PSG ít tháng, Neymar đang nhận được những đặc quyền đặc lợi mà chưa từng cầu thủ nào có ở sân Parc des princes

Chỉ mới đến PSG ít tháng, Neymar đang nhận được những đặc quyền đặc lợi mà chưa từng cầu thủ nào có ở sân Parc des princes.

Mùa hè vừa qua, Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập PSG với giá 222 triệu euro. Thoát khỏi cái bóng Messi và Ronaldo ở La Liga, Neymar đang đi trên con đường của bản thân để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đây là lý do Neymar được gọi là Ông hoàng không ngai ở PSG - Ảnh 1.

Nhưng thay vì những màn trình diễn ấn tượng hay nỗ lực luyện tập, ngôi sao 25 tuổi lại là trung tâm của tranh cãi, mâu thuẫn, tự cho mình là ngôi sao và muốn thâu tóm quyền lực ở PSG. Giới chủ giàu có ở PSG đã trao rất nhiều đặc quyền cho Neymar, biến anh thành "Ông hoàng không ngai" ở thủ đô Paris.

Còn nhớ một tháng trước, Neymar không nể mặt đàn anh Edinson Cavani, quyết giành quyền đá penalty. Tất nhiên, tiền đạo người Uruguay không phải là "quả hồng mềm", để Neymar muốn làm gì thì làm. Sau vụ lùm xùm suýt dẫn đến đánh nhau giữa hai tiền đạo Nam Mỹ, ban lãnh đạo PSG đã vào cuộc. Theo đó từ mùa giải sang năm, Neymar sẽ được trao quyền sút phạt đền. Còn Cavani, khi đó không biết có còn ở lại Paris hay không.

Đây là lý do Neymar được gọi là Ông hoàng không ngai ở PSG - Ảnh 2.

Tờ Le Parisien còn tiết lộ thêm PSG thuê hẳn 2 chuyên gia vật lý trị liệu chỉ để chăm sóc riêng cho Neymar. Hơn thế, các cầu thủ PSG không được phép vào bóng quá mạnh với Neymar trong các buổi tập, tránh trường hợp cầu thủ đắt giá dính chấn thương. 

Bóng đá hiện đại ngày nay yêu cầu tất cả các cầu thủ, kể cả tiền đạo phải tham gia phòng ngự. Nhưng Neymar được phép miễn điều này, chỉ tập trung vào săn bàn.

Với thương hiệu gây dựng từ ngày còn ở Barca, Neymar yêu cầu có nhà tài trợ riêng và không phải chia sẻ doanh thu với đội bóng chủ quản. Trong khi các cầu thủ PSG phải sử dụng túi xách gắn thương hiệu PSG, Neymar được phép dùng túi xách của nhãn hiệu khác mà anh đang làm đại diện hình ảnh. 

Đây là lý do Neymar được gọi là Ông hoàng không ngai ở PSG - Ảnh 3.

Ngoài ra, Neymar còn đang là cầu thủ nhận lương cao nhất ở PSG và nhiều điều khoản ưu đãi khác mà không có cầu thủ nào khác được nhận.

Việc PSG quá ưu ái Neymar trong khi anh chưa vươn tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo đã khiến nhiều đồng đội "nóng mặt". Sóng ngầm vẫn đang tồn tại ở PSG và có thể bùng phát bất cứ khi nào nếu Neymar không giữ được phong độ cao. Việc dính thẻ đỏ, dẫn đến án cấm thi đấu 1 trận gần đây là điều Neymar cần tránh, nếu không muốn sớm bị "truất ngôi" ở PSG, nơi anh chỉ mới chân ướt chân ráo bước tới.

Cavani đã là trụ cột PSG từ lâu và luôn khẳng định được tầm quan trọng, như cú đúp bàn thắng giúp PSG đánh bại Nice 3-0 hôm 28/10.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.