Dính tin đồn nghiện sex, Mourinho “chơi” hình xăm “độc” nịnh vợ

Ít ngày qua, gia đình HLV Jose Mourinho có đôi chút sóng gió khi Người đặc biệt bị tố cáo nghiện sex.

Ít ngày qua, gia đình HLV Jose Mourinho có đôi chút sóng gió khi Người đặc biệt bị tố cáo nghiện sex.

Vẫn biết cô nàng MC yêu Man United, Hayley McQueen, chỉ nói nhầm khi bảo Mourinho nghiện sex. Nhưng sự việc này có vẻ như đã khiến Người đặc biệt gặp không ít rắc rối. Bởi lẽ trong quá khứ, Mou từng vài lần lừa dối vợ để qua lại, “chim chuột” bên ngoài.

Rất nhanh trí trong việc lấy lòng vợ, Mourinho vừa tung ra một độc chiêu. HLV Chelsea đã xăm tên vợ, Matilde Faria, lên cánh tay. Để làm được điều này, chiến lược gia người Bồ chỉ mất 80 bảng và 1 giờ đồng hồ.

Mourinho đã xăm tên vợ mình lên cánh tay

“Jose có vẻ rất hài lòng với hình xăm”, một nguồn tin thân cận với Người đặc biệt tiết lộ.

Được biết sau khoảng 2 lần ngoại tình, Jose Mourinho đã rất “ngoan” với gia đình và bà vợ Faria. Không chỉ tỏ ra chung thủy hơn hẳn, Mou còn là một người cha vô cùng mẫu mực. Mỗi khi không bận rộn công việc, Người đặc biệt luôn dành thời gian cho gia đình.

Thậm chí một trong những nguyên do khiến Mourinho 2 lần đến London tác nghiệp là hòng giúp cô con gái cưng có môi trường học tập tốt nhất!

Theo Soha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.