MC gợi cảm của M.U tố Mourinho... “nghiện sex”

MC nổi tiếng của hãng Sky Sports và kênh MUTV, Hayley McQueen vừa có một tiết lộ gây sốc khi nói rằng, Jose Mourinho là một người... nghiện tình dục.

MC nổi tiếng của hãng Sky Sports và kênh MUTV, Hayley McQueen vừa có một tiết lộ gây sốc khi nói rằng, Jose Mourinho là một người... nghiện tình dục.


Jose Mourinho là một con người cá tính, luôn thu hút được nhiều sự chú ý từ dư luận và được giới hâm mộ bóng đá đặt cho biệt danh Người đặc biệt. Ngoài những cách hành xử khác người tạo lên thương hiệu, đằng sau vị chiến lược gia tài năng người Bồ Đào Nha này còn có nhiều bí ẩn mà ít người biết.

Mourinho nghiện “chuyện ấy”?

Mới đây, MC của hãng thể thao Sky Sports, Hayley McQueen đã cho giới mộ điệu biết thêm về một khía cạnh khác trong con người Mourinho. Theo người dẫn chương trình nổi tiếng của nước Anh, tân HLV Chelsea là một người thú vị và đặc biệt thích “sex”, thậm chí còn bị nghiện “chuyện ấy”.

Hayley McQueen là MC truyền hình nổi tiếng tại nước Anh

“Tôi đã có dịp phỏng vấn vài người và họ nói với tôi rằng, ông ấy (Mourinho) rất thích “sex”. Mức độ thèm khát của ông ấy hơn người bình thường rất nhiều”, Hayley chia sẻ với khuôn mặt hơi ửng đỏ vì ngượng ngịu.

Ngoài tiết lộ về thêm một sở thích bí mật bên trong con người Mourinho, cô nàng MC gợi cảm từng có thời gian cộng tác với kênh MUTV, còn bình luận một cách hóm hỉnh rằng, Người đặc biệt đã lựa chọn đúng khi trở lại Chelsea, vì ít ra ở đó ông cũng có học trò cùng sở thích, đó là trung vệ đội trưởng John Terry.

Hayley McQueen năm nay 33 tuổi, là con gái của cựu danh thủ Leeds United và M.U, Gordon McQueen. Cô thành danh trong làng giải trí Anh với vai trò MC thể thao. Hiện cô đang làm việc cho hãng Sky Sports và từng nhiều lần cộng tác với kênh MUTV, kênh thể thao độc quyền của M.U, đội bóng mà Hayley hâm mộ từ tấm bé.

Có lẽ Mourinho sẽ chẳng bực mình với những tiết lộ từ Hayley. Từ trước tới nay, ông vốn là người nổi tiếng lịch thiệp với phụ nữ, luôn nâng niu họ hết mực. Quan trọng hơn, dù có “nghiện sex” nhưng Mourinho lại một mực chung thủy với bà vợ Tami và chưa từng dính líu tới những scandal gái gú, lăng nhăng bên ngoài sân cỏ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.