Paulinho đá bóng hay nhờ... sex

Cầu thủ mới nổi của đội tuyển Brazil đã tiết lộ bí quyết thành công của mình là nhờ... sex. Với ngôi sao sắp gia nhập Tottenham,"một trong những điều làm tôi hưng phấn là được thoải mái về mặt sex".

Cầu thủ mới nổi của đội tuyển Brazil đã tiết lộ bí quyết thành công của mình là nhờ... sex. Với ngôi sao sắp gia nhập Tottenham,"một trong những điều làm tôi hưng phấn là được thoải mái về mặt sex".

Trong vòng chưa đầy 1 năm qua, Paulinho từ chốn “vô danh” trở thành cái tên “hot” trong làng bóng đá thế giới sau khi giúp Corinthians vô địch World Cup CLB, mới đây nhất ngôi sao này cùng Brazil đăng quang ở Confederations Cup 2013. Nói về những bí quyết thành công của mình, ngôi sao chuẩn bị đầu quân cho Tottenham tiết lộ: “Một trong những điều làm tôi hưng phấn là được thoải mái về mặt sex. Với người Brazil, đó là điều rất cần thiết”.


Rất nhiều người ủng hộ ý kiến của Paulinho, trong đó có cựu thủ quân Brazil vô địch World Cup 1970 Carlos Alberto Parreira. Ở giải đó, Brazil vô địch thuyết phục, đội hình Selecao với thủ quân Parreira thậm chí được xem là đội tuyển hay nhất trong lịch sử World Cup.

Parreira cũng đã nói như Paulinho: “Toàn đội Brazil ở World Cup 1970 rất sung mãn vì được thoải mái quan hệ với bạn tình. Tôi đi tập, về khách sạn ăn uống rồi làm tình với vợ chờ sẵn trong khách sạn. Không chỉ tôi mà các cầu thủ khác cũng vậy.

Chúng tôi được tiếp thêm nguồn “năng lượng” đặc biệt giúp toàn đội mỗi khi ra sân luôn có thể chơi với hết khả năng của mình. Tất nhiên, chúng tôi không quá đà, chẳng ai thức thâu đêm suốt sáng để vừa nốc rượu vừa sex. Chúng tôi chỉ quan hệ tình dục với vợ và bạn gái chứ không chè chén say sưa”.

Ronaldo xác nhận Brazil vô địch World Cup 2002 dưới thời Luiz Felipe Scolari cũng được “nới lỏng” về sex tương tự như Brazil vô địch Mexico 1970. Nay, tại Confederations Cup 2013, Selecao cũng do Scolari dẫn dắt lại lên ngôi vô địch đầy thuyết phục sau khi hạ một loạt anh hào gồm Uruguay, Italia và ở chung kết là TBN.

Chúng ta đã thấy Paulinho “khỏe” như thế nào, lên công về thủ đầy hiệu quả khiến tuyến giữa rất mạnh của TBN với Busquets, Xavi, Iniesta không sao triển khai được ý đồ cầm bóng lâu để dùng tiki-taka làm đối phương điêu đứng.

Theo Paulinho, nguyên tắc của Brazil là “vui chơi có chừng mực”, nghĩa là WAG của các cầu thủ được phép gần gũi người thân của mình nhưng không có chuyện một cầu thủ nào đó dắt vài chân dài vào phòng mây mưa đến tận sáng.

Ngay cả siêu sao Neymar (vốn nổi tiếng “khỏe như lực sĩ”) cũng không được phép ngoại lệ. Paulinho cho rằng việc được gần gũi với WAG sẽ giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý căng thẳng trước và sau trận đấu, còn việc sex là “bản năng cơ bản của người Brazil” thì không thể xem là có hại nhất là khi mỗi cầu thủ đều ý thức được rằng “ai không điều độ sẽ lập tức mất chỗ, Scolari không ngoại lệ bất kỳ ai”. 

Theo Thể thao 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.