Giả danh triệu phú, trộm đồ con gái tỷ phú F1

Một kẻ giả danh là triệu phú Kazakhstan muốn tìm nhà để mua ở London, đã lấy trộm đồ trang sức trị giá 500.000 bảng của Petra Ecclestone, con gái của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone.

Một kẻ giả danh là triệu phú Kazakhstan muốn tìm nhà để mua ở London, đã lấy trộm đồ trang sức trị giá 500.000 bảng của Petra Ecclestone, con gái của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone.

1. Giống cô chị Tamara, khi đã có gia đình, Petra tính đến chuyện ổn định cuộc sống tại Mỹ. Nơi cô sẽ ở là dinh thự trị giá 55 triệu bảng ở Los Angeles. Thế nên, Petra quyết định rao bán căn nhà trị giá 32 triệu bảng ở Belgravia, London, Anh. Thông tin chào bán đã được đăng tải ở trang web của một công ty bất động sản có tiếng ở Anh và thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu.

Cuối tuần qua, Petra cùng cô chị Tamara tổ chức chuyến du lịch gia đình nên đã ủy thác cho những người làm trong nhà của mình đón tiếp khách tới xem nhà. Khi trở về, cô nàng 24 tuổi tá hỏa khi phát hiện hoa tai kim cương, đồng hồ Rolex và nhiều nữ trang có giá trị khác đã biến mất.

Một cuộc điều tra nội bộ được thực hiện, người làm trong gia đình đều phải qua vòng kiểm tra nhưng họ không có dấu hiệu đã lấy trộm đồ của chủ. Dù không muốn mọi chuyện bị truyền thông làm rùm beng nhưng Petra cuối cùng vẫn phải báo cho cảnh sát.

2. Cuộc điều tra được tiến hành và cảnh sát thu thập được thông tin của một công ty bất động sản, cho biết trong vài tháng qua, có một người đàn ông tự xưng là Oleg đã tới đây dò hỏi về các dinh thự cao cấp ở London. Mới đây, họ phát hiện, Oleg không phải là tên thật và những thông tin cá nhân mà người đàn ông đó để lại đều không đúng.

Oleg đi tìm nhà trên chiếc Bentley, luôn đeo kính râm. Qua cuộc thảo luận ngắn với bên môi giới, Oleg đề nghị được đi thăm thú các ngôi nhà ở khu Belgravia trong đó có dinh thự của Petra. “Bây giờ, không ai có thể tìm thấy anh ta và thông tin của anh ta hoàn toàn không có trong cơ sở dữ liệu của nhà điều tra. Tôi biết chủ sở hữu dinh thự rất buồn lòng trước sự việc nhưng tôi không thể làm gì hơn” – người môi giới trần tình trong buổi thẩm vấn của cảnh sát.

Khi được báo chí liên hệ, đại diện của Petra chỉ xác nhận về vụ trộm tại dinh thự của con gái Bernie trong thời điểm chủ nhân của nó không có mặt tại đó và từ chối bình luận thêm.

Mặc dù con số 500.000 bảng không thấm vào đâu so với số tài sản hiện có của Petra cũng như số tiền mà cô sẽ được thừa kế từ ông bố giàu có. Thế nhưng, số trang sức bị mất đa phần là quà tặng của người thân nên Petra muốn bằng mọi cách tìm lại chúng.

Theo Thethaovanhoa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.