Hàn Quốc nhận tin xấu trước thềm World Cup 2018

Truyền thông Hàn Quốc xác nhận, hai tuyển thủ Lee Keun-ho và Kwon Chang-hoon đã bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018 vì chấn thương

Truyền thông Hàn Quốc xác nhận, hai tuyển thủ Lee Keun-ho và Kwon Chang-hoon đã bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018 vì chấn thương.

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã phải miễn cưỡng loại hai cầu thủ là Lee Keun-ho và Kwon Chang-hoon khỏi danh sách sơ bộ của đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho World Cup 2018.

Lee Keun-ho đã bị rách dây chằng đầu gối phải trong trận đấu tại K.League hồi cuối tuần qua trong màu áo Gangwon United. Lee Keun-ho, 33 tuổi, có 88 trận khoác áo đội tuyển Hàn Quốc và từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2012.

Hàn Quốc nhận tin xấu trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 1.

Lão tướng Lee Keun-ho đã phải ngồi nhà xem World Cup 2018 vì chấn thương.

Trong khi đó, Kwon Chang-hoon, ngôi sao chạy cánh 23 tuổi hiện khoác áo Dijon gặp vấn đề với gót chân Achilles ở trận đấu hạ màn Ligue 1 chạm trán Angers. Kwon Chang-hoon được gọi vào đội tuyển Hàn Quốc từ năm 2015, chơi 16 trận và ghi được 4 bàn.

Như vậy, danh sách tạm thời 28 người của HLV Shin Tae-yong nay chỉ còn 26 cái tên, trong đó có hậu vệ Kim Jin-su là người đang trong diện theo dõi đặc biệt vì chấn thương. Hậu vệ sinh năm 1992 này còn 12 ngày trước hạn chót 4/6, nếu không muốn bị loại khỏi danh sách 23 cái tên tới Nga tranh tài.

Hàn Quốc nhận tin xấu trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 2.

Cầu thủ chạy cánh Kwon Chang-hoon cũng bị loại vì lý do tương tự.

HLV Shin Tae-yong đưa ra danh sách tạm thời 28 cầu thủ hôm 21/5 vừa qua, những cái tên đang thi đấu tại nước ngoài như Son Heung-min của Tottenham, Ki Sung-yueng của Swansea City hay Lee Chung-yong của Crystal Palace… tất nhiên không thể vắng mặt.

Ở World Cup 2018, Hàn Quốc nằm chung bảng D với Đức, Mexico và Thụy Điển. Ngoài Đức gần như chắc chắn sẽ đi tiếp, chiếc vé còn lại vào vòng knock-out chia đều cho cả ba đội.

 
Hàn Quốc nhận tin xấu trước thềm World Cup 2018 - Ảnh 3.

Hàn Quốc là niềm hy vọng của bóng đá châu Á tại World Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.