Hazard thừa nhận không cùng đẳng cấp với Messi

Tiền vệ của ĐT Bỉ rất vui mừng khi được đối mặt với siêu sao người Argentina ở tứ kết mặc dù khẳng định chưa đạt đến đẳng cấp của Messi.

Tiền vệ của ĐT Bỉ rất vui mừng khi được đối mặt với siêu sao người Argentina ở tứ kết mặc dù khẳng định chưa đạt đến đẳng cấp của Messi.

Tuyển Bỉ đã có chiến thắng đầy khó nhọc 2-1 trước Mỹ để vào đến tứ kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Đối thủ của họ là Argentina, đội cũng vượt qua Thụy Sỹ 1-0 sau 120 phút nhờ pha lập công duy nhất Di Maria.

Được đánh giá rất cao nhưng Hazard vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho tuyển Bỉ.
Được đánh giá rất cao nhưng Hazard vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho tuyển Bỉ.

Đây là cặp đấu hứa hẹn rất hấp dẫn khi Bỉ và Argentina đều có những cầu thủ tấn công thượng thặng. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Eden Hazard và Messi rất được chú ý khi cả hai đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng của cả 2 đội. Tuy nhiên ngôi sao của đội tuyển Bỉ không dám so sánh với Messi.

Anh cho biết: “Tôi ngưỡng mộ những cầu thủ như Messi. Nhưng hiện tại tôi không ở cùng đẳng cấp như anh ấy. Tôi vẫn còn nhiều thời gian để phấn đấu. Nhưng đó không phải là mục tiêu của tôi. Tôi muốn cùng Bỉ vào bán kết. Argentina không chỉ có mình Messi. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng vẫn phụ thuộc vào anh ấy bởi Messi có thể tạo ra khác biệt bất cứ lúc nào”.

Việc Hazard thán phục Messi không có gì là lạ. El Pulga là động lực chính kéo Argentina vào tứ kết. Ở trận đấu với Thụy Sỹ, Messi đã có đường kiến tạo giúp Di Maria ghi bàn duy nhất. Sau đó anh được FIFA bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Messi được nhận danh hiệu này.

Messi đặt dấu dấu trong 5/6 bàn thắng của Argentina tại giải (ghi 4 bàn, kiến tạo 1 bàn). Ở trận gặp Thụy Sỹ, anh chạy hơn
Messi đặt dấu dấu ấn trong 5/6 bàn thắng của Argentina tại giải (ghi 4 bàn, kiến tạo 1 bàn). Ở trận gặp Thụy Sỹ, anh chạy hơn 10 km, thực hiện 65 đường chuyền cho đồng đội.

Eden Hazard cũng thừa nhận chiến thắng khó nhọc trước ĐT Mỹ. Anh hết lợi ca ngợi thủ môn Tim Howard của Mỹ, khi lập kỷ lục mới với 16 pha cứu thua trong trận đấu: “Tim Howard đã có một trận đấu tuyệt vời. Nếu không có anh ấy có lẽ chúng tôi đã giành chiến thắng sớm. Chúng tôi có chút lo lắng khi họ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Nhưng nhìn chung chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời trên phương diện tỏa sáng cá nhân lẫn lối chơi tập thể”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.