HLV bóng bầu dục bị bắt vì trộm đồ của cầu thủ

Kevin Strasser, HLV 42 tuổi của CLB bóng bầu dục Oregon City mới đây đã bị cảnh sát Mỹ bắt giam vì hành vi ăn cắp đồng hồ của học trò đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Kevin Strasser, HLV 42 tuổi của CLB bóng bầu dục Oregon City mới đây đã bị cảnh sát Mỹ bắt giam vì hành vi ăn cắp đồng hồ của học trò đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Theo tố cáo của Cameron Rogers, cầu thủ trong đội bóng bầu dục Oregon City thì anh bị mất chiếc đồng hồ đeo tay nạm kim cương cao cấp trị giá 6.000 USD cách đây vài tháng. Tuy nhiên sau đó một người bạn của cầu thủ này đã bất ngờ phát hiện ra một chiếc đồng hồ khác có hình dáng giống hệt chiếc bị mất của Rogers tại một cửa tiệm cầm đồ nên báo cảnh sát. 

HLV Kevin Strasser
HLV Kevin Strasser

Kết quả cuộc điều tra cho thấy đó chính là tài sản mà Cameron Rogers bị mất. Cùng với đó danh tính người đã cầm cố chiếc đồng hồ trên cũng được cảnh sát xác định. Đó là Kevin Strasser, HLV người Mỹ của CLB bóng bầu dục Oregon City đồng thời là thầy của cầu thủ Rogers. Ngay lập tức ông thầy 42 tuổi này đã bị nhà chức trách bắt tạm giam khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Oak Grove, bang Oregon hôm thứ 3 tuần này.

Được biết CLB chủ quản của Strasser cũng đã đình chỉ chức HLV trưởng của ông. Những người đứng đầu đội bóng bầu dục Oregon City cho biết sẽ chờ kết luận chính thức từ phía cảnh sát thành phố trước khi đưa ra quyết định sa thải đối với Kevin Strasser.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.