HLV Indonesia nóng lòng muốn đọ sức với "tướng" Hùng

Bị ĐTVN cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, nhà cầm quân người Indonesia đánh giá rất cao năng lực của người đồng nghiệp Phan Thanh Hùng bên phía ĐTVN. Chính vì thế, cuộc gặp nhau ở trận lượt về lần này, HLV Nil Maizar và các học trò đang cố gắng làm tất cả để có thể đánh bại được ĐTVN.

Bị ĐTVN cầm hoà 0-0 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, nhà cầm quân người Indonesia đánh giá rất cao năng lực của người đồng nghiệp Phan Thanh Hùng bên phía ĐTVN. Chính vì thế, cuộc gặp nhau ở trận lượt về lần này, HLV Nil Maizar và các học trò đang cố gắng làm tất cả để có thể đánh bại được ĐTVN.

"ĐTVN là một đội bóng mạnh trong khu vực và những trận giao hữu như này giúp chúng tôi hoàn thiện nhanh hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi, tôi đánh giá cao hàng thủ của ĐTVN. Các bạn chơi rất chặt chẽ, phối hợp nhóm, bọc lót rất tốt.

Đặc biệt, tôi đánh giá rất cao tài cầm quân của HLV Phan Thanh Hùng. Trước đó, tôi đã đọc báo và biết rằng ông Hùng đang rất được người hâm mộ Việt Nam tin tưởng trong lần dẫn dắt này. Thực sự tôi đang cảm thấy rất nóng lòng và muốn đối đầu với ông Hùng".


HLV Nil Maizar và các học trò trong buổi tập đầu tiên sau khi có mặt ở HN. Ảnh: SN

Để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐTVN trên sân Mỹ Đình tối mai (16/10), HLV Nil Maizar đã không thể mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, HLV Nil Maizar cũng đang có trong tay những gương mặt xuất sắc như: bộ đôi cầu thủ nhập tịch là Diego Michiels, Stefano Lilipally và và đặc biệt là tiền vệ Andik Vermansah, người được ví như "Messi xứ Vạn đảo". "Tôi không hiểu vì sao người ta gọi mình là Messi" "Messi xứ Vạn đảo".

Ở buổi tập đầu tiên tối qua, thầy trò HLV Nil Maizar chủ yếu tập khởi động là chính. Tuy nhiên sáng nay, toàn đội đã tập luyện rất tích cực với bài đối kháng chia nửa sân. Trong bài tập này, HLV Nil Maizar luôn yêu cầu các học trò phải di chuyển với tốc độ nhanh, chuyền bóng 1 chạm.

Lối chơi của ĐT Indonesia có phần tương đồng với ĐTVN, đặc biệt là đội này có những cá nhân xuất sắc ở cả 3 tuyến. Trong buổi tập sáng nay, dù chỉ diễn ra trong vòng có 1 tiếng nhưng người xem đã được chiêm ngưỡng khả năng cầm bóng và tung ra những đường chuyền chết người của "Messi xứ vạn đảo" Andik Vermansah.

Cầu thủ gốc Hà Lan Diego Michiels với thể hình cao và khả năng quan sát bóng rất tốt, chắc chắn sẽ khiến các tiền đạo của ĐTVN phải nản lòng. Buổi tập kết thúc với bài tập dứt điểm. ĐT Indonesia cho thấy mình đang sở hữu một hàng công thực sự nguy hiểm, khi những pha dứt điểm ở mọi tình huống, mọi tư thế đều được các cầu thủ thực hiện thuần thục.

Theo kế hoạch, trưa nay, ĐTVN và Indonesia sẽ có cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu. Trước khi bước vào cuộc họp, cả HLV Phan Thanh Hùng và Nil Maizar đều khẳng định sẽ tận dụng cơ hội để kiểm nghiệm lối chơi, đội hình. Phía ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá khiêm tốn và không quan tâm đến kết quả trận đấu. Trong khi phía bên kia, người đồng nghiệp Nil Maizar lại tỏ ra rất háo hức muốn đánh bại ĐTVN ngay trên "chảo lửa" Mỹ Đình.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.