Tuyển Việt Nam gọi bổ sung cầu thủ

Phước Vĩnh, Xuân Hiếu, Hồng Tiến là những cái tên mới nhất được HLV Phan Thanh Hùng tiến cử.

Phước Vĩnh, Xuân Hiếu, Hồng Tiến là những cái tên mới nhất được HLV Phan Thanh Hùng tiến cử.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ gọi ít nhất 3-5 cầu thủ tăng cường cho đội tuyển, đặc biệt là ở vị trí hàng thủ. Trước khi đội giải tán sau khi kết thúc đợt tập trung lần một, ông Hùng đã đưa vào danh sách 3 cầu thủ Phước Vĩnh, Xuân Hiếu, Hồng Tiến và gần như chắc chắn sẽ được VFF đồng ý.

Đội tuyển Việt Nam cần thêm người cho hàng hậu vệ. Ảnh: Hoàng Hà.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, tuyển Việt Nam hiện tại về cơ bản đã đủ lực lượng nhưng ông vẫn phải gọi thêm để tiếp tục có thêm những tăng cường và thử nghiệm đội hình, lối chơi. Với khoảng hai cầu thủ còn lại trong kế hoạch bổ sung khoảng 5 người sắp tới, ông Hùng không tiết lộ sẽ gọi ai nhưng nhiều khả năng, những cái tên như Hoàng Quảng, Minh Phương.

Đây đều là những cầu thủ vì nhiều lý do mà HLV Phan Thanh Hùng chưa thể gọi lên trong đợt tập trung đầu tiên. Gọi thêm người, HLV Phan Thanh Hùng cũng không loại cầu thủ nào ở danh sách hiện tại. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đà Nẵng khẳng định bất cứ ai không đạt yêu cầu chuyên môn, sẽ bị trả về CLB trong thời gian tới.

Liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia dự kiến sẽ được tổ chức lại vào ngày 16/10 trên sân Mỹ Đình. Nếu theo lịch này, kế hoạch tập luyện của đội tuyển cũng phải thay đổi theo.

Theo đó, các cầu thủ sẽ được nghỉ từ nay cho đến 1/10 thì tập trung trở lại, sau đó có 10 ngày tập thể lực tại Nha Trang (Khánh Hòa). Ngày 14/10, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội, luyện tập và đến ngày 16/10 sẽ đá với Indonesia. Sau buổi tập sáng qua, toàn đội đã giải tán.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.