Messi: Quả bóng vàng cũng vô nghĩa với tôi

Messi đã chính thức lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014.


Messi đã chính thức lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014.
 
Việc siêu sao Messi bất ngờ giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014 đã khiến dư luận “nổi sóng” và phần lớn đều không đồng tình với quyết định này của tiểu ban kỹ thuật của FIFA. Người ta cho rằng những Robben, Rodriguez hay một số cầu thủ của ĐT Đức mới là những người xứng đáng hơn Messi với danh hiệu này.
 
Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, Messi đã chính thức lên tiếng về danh hiệu Quả bóng vàng của mình cũng như thất bại của Argentina trước người Đức ở chung kết World Cup 2014.
 

Messi không quan tâm đến Quả bóng vàng

 
“Tôi rất đau đớn vì không thể giúp Argentina vô địch World Cup 2014. Tôi rất tức giận với cái cách mà chúng tôi đã thua trận, khi mà chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt và trận đấu cũng sắp bước sang loạt sút luân lưu 11m.
 
Tôi không quan tâm đến danh hiệu Quả bóng vàng, tôi chỉ buồn vì những cơ hội bị lãng phí. Chúng tôi đã có những cơ hội hết sức ngon ăn. Nhưng Higuanin, tôi và cả Palacio đều không một lần thành công”, tờ Telegraph dẫn lại lời Messi.
 
Ngoài ra, Messi khẳng định anh cùng đồng đội đã chơi rất tốt tại kỳ World Cup này và không đáng bị chỉ trích: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và chúng tôi không thể đạt được mục đích của mình. Nhưng chúng tôi đã cống hiến hết mình và giúp ĐTQG vào đến trận chung kết.
 
Khi chúng tôi đến Brazil, đã có rất nhiều người hoài nghi về năng lực của chúng tôi, từ những người dân Argentina cho đến giới truyền thông. Nhưng điều này càng khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực để cống hiến cho đất nước”, Messi nói thêm.
 
Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng bảo vệ Messi trước những chỉ trích về phong độ của siêu sao này ở World Cup, cũng như việc Messi được trao Quả bóng vàng: “Theo tôi, Messi không đáng trở thành vật tế thần cho thất bại của Argentina. Chúng ta tôn trọng cậu ấy với rất nhiều điều cậu ấy đã làm được, nhưng một khi cậu ấy thất bại, mọi chuyện không dễ dàng như vậy.
 
Theo tôi cậu ấy đã chơi tuyệt vời ở hiệp đầu tiên và luôn làm nên sự khác biệt mỗi khi có bóng. Anh ấy vẫn là một cầu thủ lịch sử dù có vô địch thế giới hay không, đặc biệt ở thập kỷ này. Đối với tôi, Pele là Pele và Maradona là Maradona. Thật không đúng khi so sánh những cầu thủ từ các thế hiện khác nhau.”
 
Theo Tuấn Hữu (Khampha.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.