Nghỉ đá, Ronaldo miệt mài “bay đêm”

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa có dịp thể hiện khả năng ăn chơi “khét tiếng”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa có dịp thể hiện khả năng ăn chơi “khét tiếng”.


Ronaldo thể hiện khả năng ăn chơi sành điệu


Chỉ ngay khi đặt chân tới khu nghỉ mát nổi tiếng Miami (Florida), ngôi sao của Real Madrid đã lập tức gây ồn ào bằng màn tiệc tùng ầm ĩ. CR7 đã bỏ tiền thuê phòng VIP tại quán bar ở khách sạn W South Beach nằm trên đường Collins.

Theo lời tiết lộ từ nhân viên phục vụ quán bar, có vô khối đồ uống, đặc biệt là những loại rượu mạnh như vodka hay tequila được bày ê hề trên bàn. Xuất hiện trong bữa tiệc do cựu ngôi sao M.U tổ chức còn có cả một tá chân dài mặc váy ngắn cũn cỡn. Có rượu, có cả gái nên bữa tiệc của CR7 diễn ra cực kỳ rôm rả. Không phải 1 hay 2 tiếng đồng hồ mà bữa tiệc kể trên đã kéo dài đến tận 3 giờ sáng hôm sau. “Bay” suốt đêm nên dễ hiểu vì sao Ronaldo cùng đám chân dài mặt mũi phờ phạc.

Bất luận thế nào, màn miệt mài “bay” đêm của Ronaldo đang khiến chân dài người Nga, Irina Shayk không khỏi bất an. Nên biết, sóng gió mới đây nổi lên trong mối quan hệ giữa Ronaldo và Irina sau thông tin cho rằng CR7 đã léng phéng với cô nàng nóng bỏng người Brazil, Andressa Urach. Chưa nguôi giận, Irina giờ lại choáng váng trước việc CR7 lao vào tiệc tùng với cả đám chân dài lạ hoắc.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.