Nhận án phạt từ FIFA, Suarez về nước sớm

Tiền đạo Luis Suarez vừa phải nhận một án phạt rất nặng từ FIFA. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ bị treo giò tới 9 trận, nâng tổng số trận bị treo giò do “cắn người” của Suarez lên tới con số 26.

Tiền đạo Luis Suarez vừa phải nhận một án phạt rất nặng từ FIFA. Theo đó, chân sút người Uruguay sẽ bị treo giò tới 9 trận, nâng tổng số trận bị treo giò do “cắn người” của Suarez lên tới con số 26.

Thông tin trên đã được công bố bởi Giám đốc truyền thông của FIFA, ông Delia Fischer. Sau khi xem lại tình huống va chạm giữa Luis Suarez và trung vệ Giorgio Chiellini, ủy ban kỷ luật nhận thấy tiền đạo của Uruguay vi phạm Điều 48 và Điều 57 trong luật của FIFA.


Cắn Chiellini, Suarez nhận án phạt nặng từ FIFA

“Suarez sẽ bị cấm thi đấu 9 trận chính thức và trận đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa Uruguay và Colombia vào cuối tuần này” ông Fischer giải thích thêm về án phạt nguội của FIFA. Quyết định này sẽ được thông báo cho Suarez cũng như LĐBĐ Uruguay trong hôm nay.

Ngoài ra, không chỉ bị treo giò 9 trận, Suarez cũng sẽ không được tham gia bất kỳ hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 4 tháng tới. Đòn mạnh tay này của FIFA không chỉ chấm dứt cơ hội tiếp tục tranh tài ở World Cup, mà ngay cả cơ hội vào sân cổ vũ cho đội nhà Suarez cũng không có. Thêm vào đó, tuyển thủ 27 tuổi này cũng sẽ phải nộp phạt 100,000 francs Thụy Sĩ.


Số trận bị treo giò do "cắn người" của Suarez đã lên tới 26 trận

Mới ghi được hai bàn tại World Cup, nhưng Suarez cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn của mình trong thành tích vượt qua vòng bảng của Uruguay. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc đại diện của Nam Mỹ sẽ bị tổn nghiêm trọng về lực lượng.

Cuối cùng, hành động tai quái của chân sút đang khoác áo Liverpool đã khiến số trận đấu bị treo giò do thói “cắn càn” của cầu thủ này tăng lên đến 26 trận. Trước đó, Suarez từng bị cấm thi đấu tới 17 trận sau khi cắn lần lượt Otman Bakkal của PSV và Branislas Ivanovic của Chelsea.

Theo Tự Hào (VNbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.