Paul Pogba chính thức về M.U, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Sau nhiều ngày chờ đợi thì bom tấn Paul Pogba đã chính thức nổ ra. M.U đã sở hữu siêu tiền vệ người Pháp với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì bom tấn Paul Pogba đã chính thức nổ ra. M.U đã sở hữu siêu tiền vệ người Pháp với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Paul Pogba CHINH THUC ve MU, tro thanh cau thu dat gia nhat the gioi hinh anh
Pogba chính thức là người của M.U

Cách đây ít phút trên trang chủ của M.U đã chính thức thông báo sở hữu siêu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Theo đó tuyển thủ Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Dù không tiết lộ chi tiết nhưng nhiều nguồn tin của nước Anh đều khẳng định số tiền chuyển nhượng là 100 triệu bảng và mức lương của Pogba là 290 nghìn bảng/ tuần. Như vậy tiền vệ 23 tuổi đã vượt qua Ronaldo (80 triệu bảng) và Bale (86 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Trên trang chủ của M.U ghi rõ: “M.U vui mừng công bố sở hữu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Hợp đồng của cậu ấy có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm”.

Phát biểu sau khi trở lại M.U, Pogba chia sẻ những lời có cánh với truyền thông: "Tôi rất vui mừng khi trở lại M.U. CLB luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi thực sự mong muốn làm việc cùng HLV Mourinho. Tôi rất thích thú với thời gian thi đấu ở Juventus. Tôi có những kỷ niệm đẹp ở CLB này, với những người đồng đội tốt, tôi coi họ như những người bạn của mình. Nhưng tôi cảm thấy đây là thời gian thích hợp để trở lại M.U. Tôi luôn thích thú với cảm giác thi đấu trước những người hâm mộ và không thể chờ đợi khoảnh khắc bước ra sân cống hiến cho CLB. Đây là CLB thích hợp để có thể giúp tôi đạt được những vinh quang trong sự nghiệp".

Về phía HLV Mourinho đã có những chia sẻ đầu tiên về cậu học trò mới: "Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng của M.U. Tôi muốn xây dựng đội hình cho tương lai. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh và sở hữu khả năng ghi bàn và đọc trận đấu rất tốt. Paul Pogba xuất sắc hơn rất nhiều cầu thủ thuộc lứa tuổi của anh ấy. Ở tuổi 23, tiền vệ này có cơ hội chiếm vị trí quan trọng ở M.U trong nhiều năm tới. Cậu ấy còn rất trẻ và có nhiều triển vọng thăng tiến. Paul Pogba sẽ là trái tim của CLB trong thập kỷ tới".

Pogba trở lại M.U được coi là hành động sửa sai của đội chủ sân Old Trafford sau khi để cầu thủ này gia nhập Juventus 4 năm trước. Chính Alex Ferguson sau này đã khẳng định việc để Pogba ra đi là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Dù vậy thì trong 3 năm khoác áo Quỷ đỏ từ giai đoạn 2009-2012, tiền vệ này chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận. Phải tới khi chuyển sang Juve anh mới bước lên tầm cao mới. Tiền vệ người Pháp có 128 lần ra sân cho Bianconeri và ghi được 28 bàn. Trong lần trở lại này, Pogba được nhận định sẽ là siêu sao giúp M.U trở lại thời kỳ đỉnh cao. Ở đội bóng mới, Pogba sẽ mặc áo số 6 đúng với vị trí tiền vệ trung tâm của mình.

Theo Bongda24h.vn


Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.