Ronaldo 'ăn vụng' như trong phim

Siêu sao Real lừa dối siêu mẫu Irina Shayk lén lút qua đêm với một người đẹp Brazil có vòng ba bốc lửa.

Siêu sao Real lừa dối siêu mẫu Irina Shayk lén lút qua đêm với một người đẹp Brazil có vòng ba bốc lửa.

Ronaldo dính vào scandal với người đẹp có vòng ba bốc lửa Brazil

Ronaldo dính vào scandal với người đẹp có vòng ba bốc lửa Brazil Andressa Urach. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, người đẹp này có tên Andressa Urach, 27 tuổi, từng tham gia cuộc thi Miss Bumbum (cuộc thi dành cho những người đẹp có vòng ba ngoại cỡ) ở Brazil. Andressa vừa lên tiếng tiết lộ rằng Ronaldo đã gửi cho cô hàng loạt tin nhắn tán tỉnh trước khi hai người lên giường với nhau trong một khách sạn ở Madrid.

Ronaldo và người đẹp Brazil qua đêm với nhau chỉ 48 giờ đồng hồ trước khi siêu sao Bồ Đào Nha cùng Real lên đường tham dự trận đấu với Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League (Real thảm bại 1-4). "Thật không thể tin nổi, hình thể của anh ấy thật hoàn hảo, như một vị thần Hy Lạp vậy. Anh ấy cứ nói chuyện không ngừng về vòng ba của tôi", Andressa tiết lộ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha và Andressa quen nhau thông qua một người bạn chung hồi tháng trước. Sau khi chiêm ngưỡng những bức ảnh nóng bỏng của Andressa trên mạng, Ronaldo cảm thấy rất thích thú nên đã "dội bom" tin nhắn và tán tỉnh người đẹp qua dịch vụ Skype.

"Tôi luôn nghĩ rằng Cristiano là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, vì vậy tôi không thể ngờ được rằng anh ấy lại liên lạc với tôi. Anh ấy nói rằng anh ấy rất thích những hình ảnh của tôi trên Internet và một trong những điều đầu tiên anh ấy hỏi tôi là có phải tôi đã tham gia cuộc thi Miss Bumbum.

Cristiano biết những phụ nữ Brazil vốn nổi tiếng là những người đẹp có vòng ba đẹp nhất thế giới vì vậy anh ấy rất ấn tượng về điều này. Chúng tôi nhắn tin và thỉnh thoảng nói chuyện. Anh ấy không ngừng bàn tán về vòng ba của tôi. Anh ấy muốn biết vòng ba của tôi có phải là tự nhiên hay không và tôi trả lời rằng tất nhiên nó là như vậy. Anh ấy gọi tôi là 'con ngựa nhỏ' và nói rằng đã từng ngủ mơ về vòng ba đó đêm qua", Andressa cho biết thêm.

Sau một thời gian làm quen qua tin nhắn và trò chuyện qua mạng, Ronaldo rủ Andressa sang Madrid để gặp mặt. Siêu sao người Bồ Đào Nha hẹn gặp Andressa tại khách sạn Villa Magna, ở Madrid, nơi giá thuê phòng có thể lên tới 12.500 bảng mỗi đêm, ngay sau buổi tập của Real chuẩn bị cho trận gặp Dortmund.

Ronaldo lái xe đến khách sạn sau buổi tập của Real chuẩn bị cho trận gặp Dortmund. Ảnh: Sun.

Ronaldo lái xe đến khách sạn sau buổi tập của Real chuẩn bị cho trận gặp Dortmund. Ảnh: Sun.

"Cristiano nói tôi đến Madrid để gặp mặt nhưng anh ấy không nói chính xác ở đâu và khi nào. Anh ấy nói rằng cần phải cẩn thận vì nếu ai đó trông thấy anh ấy với tôi, bạn gái anh ấy sẽ không vui. Cristiano nói với tôi rằng mối quan hệ giữa anh ấy và bạn gái là không thực sự nghiêm túc. Anh ấy không nói gì về cô ấy cả", người đẹp Brazil tiết lộ.

Andressa thuê taxi đến nơi hẹn gặp với hy vọng sẽ được Ronaldo chào đón và dẫn lên phòng. Tuy nhiên thay vào đó, siêu sao Real lại tới khách sạn trước một mình bằng chiếc Audi R3. Sau khi gửi xe ở tầng hầm, CR7 lên thẳng phòng đã đặt sẵn ở tầng 6 bằng một thang máy VIP rồi nhắn tin cho Andressa biết số phòng.

Andressa chụp ảnh tại khách sạn.

Andressa chụp ảnh 'tự sướng' tại khách sạn. Ảnh: Sun.

Trong quá trình vui vẻ với người đẹp Brazil, phòng của Ronaldo luôn được hai nhân viên bảo vệ đứng gác, trông chừng cẩn thận để đề phòng cánh săn ảnh. "Tôi cảm thấy hơi khó chịu. Tôi ra ngoài để hút một điếu thuốc nhưng một nhân viên bảo vệ ngăn lại và nói rằng có một số phóng viên đang ở bên ngoài. Mọi thứ với Cristiano đều rất tuyệt vời ngoại trừ hai gã bảo vệ. Tôi cảm thấy mình như một món đồ hay một tù nhân vậy. Một cuộc hẹn hò như trong phim”, Andressa kể lại.

Sau cuộc vui vẻ, C. Ronaldo lái xe rời khỏi khách sạn trước. Sau khi "an toàn", CR7 nhắn tin cho Andressa nói rằng cô có thể ra về. Andressa ra khỏi phòng khách sạn bằng một thang máy riêng và được xe của khách sạn trở về.

Một ngày sau cuộc vui bí mật ở khách sạn, C. Ronaldo đưa cô bạn gái Irina Shayk đi ăn tối ở một nhà hàng tại Madrid. Có vẻ như vụ việc đã đến tai siêu mẫu người Nga nên trong suốt bữa ăn và cả khi ra về, mặt cô trông rất cau có.

Irina Shayk mặt như 'đưa đám' sau bữa ăn tối với C. Ronaldo. Ảnh: Sun.

Irina Shayk mặt như 'đưa đám' sau bữa ăn tối với C. Ronaldo. Ảnh: Sun
.

Khi được hỏi, người đại diện của C. Ronaldo từ chối bình luận về chuyện này. Trong khi đó, trên Twitter, Ronaldo khẳng định anh chỉ tới khách sạn để trả lời một cuộc phỏng vấn của một nhà báo Tây Ban Nha.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.